"Hãy ngưng đâm sau lưng Wenger!"

18:20 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Slaven Bilic tỏ ra bất bình khi chứng kiến người đồng nghiệp bên phía Arsenal phải làm việc dưới sự chỉ trích gay gắt trong khoảng thời gian gần đây.

Huấn luyện viên Arsene Wenger đã và đang làm việc dưới áp lực cực lớn sau khi Arsenal để đội dẫn đầu bảng tại giải Ngoại hạng gia tăng cách biệt lên đến 10 điểm và thất bại ‘tan tác’ tại đấu trường Champions League trước Bayern Munich khi giải đấu này mới chỉ bước vào vòng knockout đầu tiên.

 Tương lai HLV Wenger đang cực kỳ bất ổn. Ảnh: Fourfourtwo

Bản hợp đồng giữa chiến lược gia người Pháp và Pháo thủ sẽ mãn hạn vào cuối mùa giải năm nay và tương lai của Wenger tại Emirates đang hết sức bất ổn. Theo sau sự ra đi trong nước mắt của HLV Claudio Ranieri tại Leicester City, HLV Slaven Bilic của CLB West Ham cũng lên tiếng bất bình thay cho Arsene Wenger, người đang sống dưới những chỉ trích gay gắt ở thời điểm hiện tại.

“Tôi muốn nói điều gì đó về Arsene Wenger và nhưng chỉ trích ông ấy phải nhận gần đây. OK đó là một phần của công việc này, nhưng đôi khi những chỉ trích là quá nhiều và vượt qua giới hạn. Tất cả chúng tôi đều có thể bị sa thải, và các bạn có thể chỉ trích một cách công bằng, nhưng một vài trong số đó đã vượt qua giới hạn và có thể trở thành những nhát đâm sau lưng. Không có ai xứng đáng nhận điều đó, ít nhất là Arsene.

Sự thật là trong kỷ nguyên này, chính ông ấy đã đưa CLB đến một tầm cao mới và duy trì vị trí ở đó. Tôi chẳng thể hiểu nổi tại sao có những người có suy nghĩ rằng, càng kiếm được nhiều tiền, bạn càng phải nhận nhiều chỉ trích. Chẳng quan trọng nếu Arsene kiếm được 1 hay 5 triệu bảng. Ông ấy là con người và bây giờ ông ấy không hề làm việc đó vì tiền.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:10 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục