Hành xử ngông cuồng, 'cục cưng của Mourinho' phải công khai xin lỗi

09:21 Thứ hai 10/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao được "Người đặc biệt" ưu ái vừa phải hứng chịu làn sóng chỉ trích kịch liệt.

Khi HLV Jose Mourinho tiếp quản băng ghế chỉ đạo Tottenham Hotspur, chiến lược gia Bồ Đào Nha lập tức thể hiện sự quan tâm đặc biệt với Dele Alli. Ngay trong buổi tập đầu tiên tại CLB mới, Mourinho đã chủ động tiến đến Alli đùa giỡn và ôm cậu học trò người Anh.

Alli từng làm nức lòng Mourinho, khi tỏa sáng trở lại trong giai đoạn đầu dưới triều đại nhà cầm quân 57 tuổi. Tuy nhiên ở nhiều trận cầu gần đây, ngòi nổ 23 tuổi lại trở về với hình ảnh thất vọng như mùa trước.

 Tottenham and England star Dele Alli apologises for Snapchat video in which he made joke about the coronavirus - Bóng Đá

 Alli gây phẫn nộ.

Xuống phong độ, Alli còn vừa gặp rắc rối ngoài lề. Qua Snapchat, số 20 Tottenham đăng tải đoạn video đeo khẩu trang kín mặt, đòng thời giễu cợt 1 người đàn ông Châu Á. Cuối clip, Alli mỉa mai virus corona đang gieo rắc kinh hoàng lên toàn thế giới bằng hình ảnh lọ rửa tay kèm thông điệp: "Virus này phải nhanh hơn thế để bắt kịp tôi."

Sau khi hứng chịu làn sóng chỉ trích kịch liệt, Alli đã phải đăng đoạn video xin lỗi qua mạng xã hội Weibo của Trung Quốc: "Chỉ muốn xin lỗi vì video tôi đã đăng trên Snapchat hôm qua."

"Nó không vui, tôi đã nhận thức được lập tức và gỡ nó xuống. Tôi đã làm bản thân và CLB thất vọng. Tôi không muốn các bạn có ấn tượng đó về mình.

Đó không phải là điều nên đùa giỡn. Gửi tất cả tình yêu, suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi đến mọi người ở Trung Quốc."

Xem tài năng của Alli:

Phụng Sồ | 08:51 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục