'Haaland là mẫu tiền đạo mà Dortmund thực sự cần'

15:21 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnAxel Witsel dành những lời khen có cánh cho tân binh Erling Haaland.

Trong trận đấu với Werder Bremen ở vòng 23 Bundesliga vừa qua, Erling Haaland tiếp tục ghi bàn và đây đã là pha lập công thứ 9 sau 6 lần ra sân của anh. Xét rộng hơn trên mọi đấu trường, chân sút người Na Uy sở hữu 12 pha lập công sau 8 trận đấu trong màu áo Dortmund. 

"Đây là mẫu tiền đạo mà chúng tôi thực sự cần," Witsel chia sẻ với Bundesliga.com sau trận thắng Bremen. "Chúng tôi rất hạnh phúc khi có cậu ấy."

Nhìn lại giai đoạn giữa mùa giải, khi ấy, Dortmund kém đội đầu bảng 7 điểm và từ khi Haaland cập bến Signal Iduna Park, khoảng cách được rút ngắn xuống chỉ còn 4 điểm. 

Nhiều người hâm mộ cũng phải ngả mũ thán phục với những gì cựu cầu thủ Salzburg đang làm được.

Hơn nữa, cầu thủ 19 tuổi cũng là tác giả của cả hai bàn thắng trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trước PSG, cộng thêm 8 bàn thắng lúc ở Salzburg. Haaland đang tạm dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu "Vua phá lưới" Champions League 2019/2020. Đáng chú ý hơn, Haaland còn vượt mặt Messi và Ronaldo để trở thành chân sút đầu tiên cán mốc 40 bàn thắng trong mùa giải năm nay. 

"Haaland không cần nhiều cơ hội để ghi bàn", Witsel nói thêm. "Cậu ấy là một 'sát thủ'. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn vào tuần tới và tiếp tục ghi thêm nhiều bàn thắng nữa cho chúng tôi."

Văn Phi | 14:51 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục