Hạ Man City, M.U mời 'Beckham 2.0' về đá hậu vệ phải

11:04 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ Đỏ chốt xong phương án chất lượng thay thế Valencia.

Khi mùa giải 2018/19 khép lại, Manchester United sẽ nói lời chia tay đội trưởng Antonio Valencia. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Ecuador với Quỷ Đỏ sắp đáo hạn, khép lại 10 năm gắn bó với nửa Đỏ Manchester.

Gần như chắc chắn United sẽ tăng cường thêm 1 hậu vệ phải mới để thay thế Valencia. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn để Diogo Dalot đá cao hơn, trong khi phong độ của Ashley Young tụt dốc thê thảm vì gánh nặng tuổi tác. 

Mới đây, Sky Sport Italia cho hay mục tiêu mà Quỷ Đỏ khao khát sở hữu là Kieran Trippier. Trụ cột Tottenham Hotspur đã chứng minh khả năng tại World Cup 2018, khi là nhân tố chủ chốt trong thành phần tuyển Anh tiến đến bán kết ở Nga.

MU xúc Trippier - Bóng Đá

 Beckham có khả năng sút phạt phảng phất dáng dấp David Beckham ngày nào.

Cách đây 2 ngày, Trippier cũng góp mặt trong đội hình Spurs xuất sắc loại Manchester City khỏi Champions League. Ngôi sao được mệnh danh "Beckham vùng Bury" trực tiếp góp công bằng quả phạt góc kiến tạo để Fernando Llorente ghi bàn quyết định.

Hợp đồng hiện tại của Trippier vẫn còn thời hạn đến năm 2022 và không dễ để United có được điều mình muốn. Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy nổi tiếng sành sõi trên TTCN, chưa kể Quỷ Đỏ còn phải cạnh tranh quyết liệt với 1 CLB khác là Napoli.

Được biết đại diện nước Ý muốn tìm kiếm phương án phòng trường hợp Elseid Hysaj chuyển đi hè tới. 

Phụng Sồ | 09:30 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục