Hạ gục UAE, Thái Lan đòi lại ngôi đầu bảng G từ tay ĐT Việt Nam

21:22 Thứ ba 15/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới 2 bàn thắng của Dangda và Punya, ĐT Thái Lan đã vượt qua UAE qua đó vươn lên dẫn đầu bảng G.

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, ĐT Thái Lan nhập cuộc tự tin và đẩy cao đội hình. Voi chiến tấn công tốc độ và dồn bóng sang cánh trái cho Therathon Bunmathan. Phút thứ 5, Supachok căng ngang, Dangda băng vào dứt điểm vọt xà.

Sau trận Thái Lan vs UAE - Bóng Đá

 Supachok thi đấu năng nổ trên hàng công của ĐT Thái Lan.

Phút thứ 22, Eakkanit Punya đột phá, sút bóng kỹ thuật nhưng đi cao hơn khung thành UAE. Và những nỗ lực ép sân không biết mệt mỏi của đội chủ nhà đã được đền đáp ở phút thứ 25. Từ quả tạt phía cánh trái, Teerasil Dangda bật cao đánh đầu dũng mạnh ghi bàn mở tỷ số trận đấu 1-0.

Hưng phấn sau bàn thắng mở điểm, đoàn quân của HLV Akira Nishino tiếp tục duy trì sức ép và khiến đội bóng đến từ Tây Á gặp vô vàn khó khăn. Phút 33, từ quả tạt của Bunmathan, Manuel Bihr băng vào đánh đầu nhưng không trúng bóng.

Tuy nhiên trước khi hiệp 1 kết thúc, UAE đã thể hiện được đẳng cấp của mình với bàn thắng quân bình tỷ số của Mabkhout ở phút thứ 45+2.

Quyết tâm đánh bại UAE trên sân nhà, ĐT Thái Lan tiếp tục đẩy cao tốc độ ở ngay đầu hiệp 2. Phút 47,  Yooyen thoát xuống sút chéo góc nhưng đi ra ngoài. Và điều gì đến đã đến, phút 52 Eakkanit Punya ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Sau trận Thái Lan vs UAE - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan thi đấu quật khởi trước đối thủ được đánh giá cao hơn là UAE.

Nửa sau hiệp 2 chứng kiến ĐT Thái Lan tiếp tục ép sân, chủ động cầm bóng và không cho đại diện Tây Á cơ hội triển khai tấn công. Hàng tứ vệ gồm Nitipong Selanonn, Manuel Bihr, Tanaboon Kesarat, Theeraton Bunmathan đã khoá kín tất cả con đường vào khung thành của Sivaruk Tedsungnoen.

Trên hàng công, Teerasil Dangda cũng biết cách tạo sóng gió với những cú dứt điểm từ xa. Tỷ số 2-1 được duy trì đến hết trận đấu. Với chiến thắng này, ĐT Thái Lan đã đòi lại ngôi đầu bảng G vừa rơi vào tay của ĐT Việt Nam vài phút trước. Voi chiến hiện cũng đang sở hữu 7 điểm nhưng có chỉ số phụ tốt hơn (ghi nhiều hơn Việt Nam 1 bàn).

Tỷ số: Thái Lan 2-1 UAE

Ghi bàn: Dangda (25'), Eakkanit Punya (52') - Mabkhout (45+2')

Đội hình ra sân:

ĐT Thái Lan: Sivaruk Tedsungnoen, Nitipong Selanonn, Manuel Bihr, Tanaboon Kesarat, 
Theeraton Bunmathan, Sasalak Haiprakhon, Sarach Yooyen, Supachok Sarachat, Phitiwat Sukjitthammakul, Eakkanit Punya, Teerasil Dangda.

ĐT UAE: Khalid Eisa, Mohamed Almenhali, Mohamed Omar Al Attas, Khalifa Alhammadi, Alhasan Saleh, Khalil Ibrahim Al Hammadi, Ahmed Barman, Omar Abdulrahman, Hassan Ali, Ali Saleh, Ahmed Mabkhout.

Đăng Huy | 20:52 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục