Griezmann ‘đá xoáy’ HLV Koeman: “Deschamp biết vị trí ưa thích của tôi”

12:31 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đang thể hiện 2 bộ mặt trái ngược trong màu áo Barcelona và ĐT Pháp.

Trong chuyến làm khách trên sân của Croatia mới đây trong khuôn khổ Nations League, Antoine Griezmann là người ghi bàn mở tỷ số, góp công giúp ĐT Pháp đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Đây cũng là pha lập công thứ 2 của cựu sao Atletico Madrid tại giải đấu này.

Tuy nhiên tại Barcelona, Griezmann lại chưa một lần nổ súng sau 3 trận đầu tiên của La Liga, cho dù anh đã được HLV Ronald Koeman ưu ái cho một suất đá chính. Trong sơ đồ 4-2-3-1 mà chiến lược gia người Hà Lan sử dụng, tiền đạo 29 tuổi phải đá dạt biên trái, vị trí vốn không được coi là sở trường của cầu thủ này.

Griezmann: Deschamp biết vị trí ưa thích của tôi - Bóng Đá

 Griezmann tỏa sáng cùng ĐT Pháp.

Phát biểu sau chiến thắng trước Croatia, Griezmann cho biết:Tôi cảm thấy rất tốt vì HLV Deschamp biết vị trí ưa thích của tôi, vì vậy tôi hưởng lợi từ điều đó, cũng như sự tin tưởng mà HLV và các đồng đội dành cho tôi.”

Từ Atletico Madrid đến ĐT Pháp, Griezmann luôn được bố trí đá tiền đạo lùi, hỗ trợ cho 1 hoặc 2 tiền đạo ở phía trên. Tuy nhiên chuyển đến Barca, vai trò này đang thuộc về Lionel Messi, vì vậy Griezmann buộc phải luân chuyển sang vị trí khác.

Dù HLV Koeman đã có những thay đổi, tiền đạo người Pháp vẫn chưa được chơi đúng sở trường của anh khi mà vị trí hộ công đang được Philippe Coutinho đảm nhiệm và phát huy rất tốt.

Màn trình diễn của Griezmann ở mùa giải trước

 
Endo | 12:01 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục