Góc HLV Nguyễn Văn Sỹ: Khó khăn chờ đón Juventus

21:03 Thứ hai 23/10/2017 | 3

Chia sẻ với BongDa.com.vn mục “Góc Chuyên Gia”, cựu tuyển thủ Quốc gia – HLV Nguyễn Văn Sỹ nhìn nhận, với sự trỗi dẫy mạnh mẽ của những Inter Milan, Lazio, giải vô địch Italia năm nay dự báo sẽ hết sức khó khăn cho “Bà đầm già” thành Turin – Juventus bảo vệ ngôi vương của mình.

Trong khi đó, Bayern Munich trở lại cực kỳ lợi hại và như một nguồn nguy hiểm cao độ cho bất cứ đối thủ nào. 

Góc HLV Nguyễn Văn Sỹ: Khó khăn chờ đón Juventus - Bóng Đá

Trận derby của nước Pháp giữa Marseille - Paris SG đã kết thúc với kết quả hòa

Trận derby của nước Pháp giữa Marseille - Paris SG đã kết thúc với kết quả hòa kịch tính. Ông đánh giá thế nào về màn trình diễn của hai đội và nó sẽ ảnh hưởng thế nào đến cuộc đua Ligue 1?

Đây được xem là trận đấu xứng đáng làm sản phẩm giới thiệu về Ligue 1. Kịch tính, hấp dẫn và giàu cảm xúc, đấy là những gì mà người ta chứng kiến ở Velodrome cuối tuần qua. Dù được đánh giá thấp hơn nhưng Marseille đã có 90 phút tuyệt vời, khi chủ động chơi ăn miếng trả miếng với đối thủ.

Trong khi với PSG, họ cũng xứng đáng là đội bóng lớn và là ứng viên nặng ký cho chức vô địch mùa này. Với những gì Marseille, cũng như chính PSG thể hiện, tôi tin tưởng chúng ta sẽ còn chứng kiến thêm nhiều điều thú vị trong thời gian tới.  

Đúng như dự đoán, Bayern đã trở lại còn Dortmund thì sa sút. Khoảng cách giữa hai đội đã được san bằng. Giờ phải chăng Bayern mới là ứng cử viên vô địch số 1?

+ Đâu phải lúc này Hùm xám mới được xem là ứng viên vô địch, họ hiển nhiên được đánh giá sẽ lại nâng cúp sau khi mùa giài này khép lại ngay từ khi bóng chưa lăn. Và với một tập thể như Bayern Munich thời điểm này, nếu kết thúc mùa bóng mà không đứng trên bục cao nhất là thất bại lớn, dù điều này sẽ khiến cho người ta nhàm chán.

Tại La Liga, Real Madrid và Barca đều đã giành chiến thắng. Nhưng vấn đề cần được quan tâm lúc này là liệu các CLB khác như Sevilla, Atletico Madrid hay Valencia. Liệu đội bóng nào có thể bám đuổi hai CLB kể trên và làm cuộc đua La Liga sôi động?

Góc HLV Nguyễn Văn Sỹ: Khó khăn chờ đón Juventus - Bóng Đá

 

+ Trong số 3 cái tên này, tôi đặt hy vọng lớn vào Atletico và đặc biệt là Valencia. Bênh cạnh việc họ đang thể hiện phong độ ổn định, khoảng cách 4 điểm với đội đầu bảng Barcelona có thể san lấp bất cứ lúc nào. Tất nhiên chúng ta không thể bỏ Atletio hay Sevilla ngoài cuộc, vì dù gì thì so với các đối thủ khác, thực lực của họ cũng đồng đều hơn. 

Cuối cùng là Serie A. Với sự chững lại của Napoli, liệu Juventus có thể trở lại vị thế? Bên cạnh đó là sự thăng hoa bất ngờ của Lazio?

Góc HLV Nguyễn Văn Sỹ: Khó khăn chờ đón Juventus - Bóng Đá

 

+ Với đẳng cấp của mình, khoảng cách 2 điểm kém hơn Napoli sẽ được Juventus san lấp hay vượt mặt bất cứ lúc nào. Tuy nhiên tôi dự đoán mùa này sẽ không còn dễ dàng với “Bà đầm già” thành Turin.

Bởi ngoài việc lực lượng bị sức mẻ, sự trỗi dậy của những Lazio, Inter Milan sẽ khiến cho họ vất vả hơn. Song như thế giải đấu mới hấp dẫn, chứ như những mùa vừa qua sẽ rất nhàm chán.

Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi!

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 20:23 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục