Giành siêu cúp, Ancelotti đã tìm lại được sự tự tin cho Bayern

08:57 Chủ nhật 06/08/2017

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti thừa nhận những áp lực dành cho Bayern Munich đã giảm đi phần nào sau khi họ giành siêu cúp Đức vào rạng sáng này.

Cụ thể sau khi đánh bại Dortmund trong loạt sút luân lưu để giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới, HLV Ancelotti đã thở phào cho biết: "Danh hiệu này rất quan trọng với chúng tôi."

Giành siêu cúp, Ancelotti đã tìm lại được sự tự tin cho Bayern - Bóng Đá

 

"Giai đoạn 'khởi động' trước thềm mùa giải của chúng tôi đã diễn không thật sự tốt đẹp. Tuy nhiên các bạn không cần phải bận tâm, vì khi mùa giải mới bắt đầu thì mọi thứ đâu sẽ lại vào đó', chiến lược gia người Ý nói tiếp.

Đồng quan điểm với ông thầy, thủ thành Sven Ulreich, người cản 2 lượt sút luân lưu của Sebastian Rode và Marc Bartra, đã cho biết: "Chúng tôi thừa hiểu giai đoạn trước đó đã không diễn ra đúng như kỳ vọng, nhưng ngày hôm nay chúng tôi đã cho mọi người thấy được một Bayern mà mọi người muốn thấy. Đặc biệt là trong hiệp 1, chúng tôi đã tạo được rất nhiều cơ hội."

Trước khi hành quân đến Signal Iduna Park vào rạng sáng nay, Bayern đã phải đón nhận tới 4 thất bại trong 5 lượt trận giao hữu, trong đó có những thất bại với tỷ số rất đậm trước AC Milan và Liverpool. Đó là những trận đấu mà Bayern đã chơi rất rời rạc, thiếu sức sống, trái ngược hoàn toàn với những gì mà họ đã thể hiện trước Dortmund lần này.

Hy vọng đúng như Ancelotti đã tuyên bố, Bayern sẽ chỉ phô diễn sức mạnh thật sự của mình khi mà mùa giải chính thức bắt đầu.

Video chiến thắng của Bayern trước Dortmund

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:30 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục