Giận chồng, vợ Icardi cởi đồ đốt mắt cộng đồng mạng

19:27 Thứ bảy 21/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCứ hễ vợ chồng Mauro Icardi giận nhau thì y như rằng các fan lại được rửa mắt.

Mới đây, chân sút thuộc biên chế Inter Milan, Mauro Icardi đã bỏ theo dõi vợ trên các tài khoản mạng xã hội. Nàng Wanda Nara cũng giận dỗi bỏ về Argentina và tạm ngưng đăng ảnh có mặt chồng. Tưởng chừng như việc giận hờn chỉ là chuyện riêng của hai người nhưng nàng Wanda xinh đẹp đã làm một việc khiến dư luận xôn xao.

Giận chồng, vợ Icardi cởi đồ đốt mắt cộng đồng mạng - Bóng Đá

 Vợ Icardi chụp ảnh ngực trần trên tạp chí.

WAGS nổi tiếng của Serie A đã không ngại cởi đồ khoe cơ thể nuột nà chụp ảnh bìa tạp chí Gente. Những bức ảnh nóng bỏng của Wanda đã khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi vóc dáng của bà mẹ 5 con này. Ngoài việc cởi trần chụp ảnh bìa, cô còn tiện thể đăng những bức ảnh bốc lửa hút hồn người xem lên mạng xã hội.

Giận chồng, vợ Icardi cởi đồ đốt mắt cộng đồng mạng - Bóng Đá

 Cô liên tục đăng những bức ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội.

Có lẽ đây là động thái trêu tức ông xã Icardi của cô. Hiện tại cầu thủ người Argentina đang đứng trước nhiều tin đồn chuyển nhượng. Anh lại được Real Madrid liên hệ nhưng khả năng gia nhập đội bóng hoàng gia của Icardi là rất khó.

Bởi mới đây, có thông tin cho rằng Hội cừu đen" tại Bernabeu bao gồm đội trưởng Sergio Ramos không mấy mặn mà và hứng thú với tiền đạo người Argentina.

Ngoài bị các thành viên của Real không đồng ý thì Icardi còn phải cạnh tranh với Eden Hazard của Chelsea nếu muốn kế thừa vị trí của Ronaldo để lại. Được biết Inter Milan đưa ra giá 110 triệu euro cho ai muốn sở hữu chân sút số một của họ.

Trang Ý | 18:40 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục