Gia đình Beckham lại sốt vó vì trộm lên kế hoạch 'hỏi thăm'

15:00 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, dinh thự của David Beckham lại là mục tiêu của... trộm.

David Beckham lại có một phen lo lắng bởi camera báo đã có người nghi là trộm muốn đột nhập vào dinh thự tại khu Great Tew thuộc hạt Oxfordshire ở miền Đông Nam nước Anh. Ngôi nhà này trị giá 6 triệu bảng. Được biết khi trích lục camera thì hôm thứ sáu tuần trước tức ngày 19/10 đã có 3 người đàn ông quẩn quanh căn biệt thự của cựu sao Man United.

Gia đình Beckham lại sốt vó vì trộm 'hỏi thăm' - Bóng Đá

 Hình ảnh cắt từ camera.

Rất may là nhóm 3 người này khi lảng vảng quanh nhà của Beckham thì những thực khách có mặt tại nhà hàng Soho Farmhouse phía đối diện đã tri hô kịp thời. Đám đông đã quan sát được những hành động khả nghi của nhóm người đứng trước nhà Beckham.

Dĩ nhiên khi nghe được tiếng tri hô của đám đông thì 3 tên bị nghi là trộm đã nhanh chóng cao chạy xa bay. Dù không bắt được bất kỳ ai trong nhóm người bị tình nghi đó nhưng căn nhà sang trọng của Beckham vẫn an toàn. Hiện tại, cảnh sát đang căn cứ vào camera và điều tra vụ việc.

Thời điểm 3 người đàn ông lảng vảng quanh nhà Beckham là lúc cả gia đình anh đều đã sang Australia. Trong đoạn ghi hình của camera thì nhóm người bị tình nghi đã mang theo thang và quan sát rất kỹ để thực hiện hành động xấu xa. Hiện tại chưa thể xác định được danh tính vì cả ba đều bịt kín mặt.

Trang Ý | 14:10 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục