'Gabriel Jesus sẽ là ngôi sao ở Premier League'

10:44 Thứ ba 11/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho tin người đồng đội ở tuyển Brazil, Gabriel Jesus sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường Premier League.

gabriel-jesus-2234

 Gabriel Jesus đang có phong độ cực cao. Ảnh: Internet.

Được Man City mua vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng phải đến tháng 1/2017, nhà vô địch Olympic 2016 mới chính thức về thi đấu cho đội chủ sân Etihad. Và cho dù sẽ đến Premier League khi giải đấu đã trôi qua nửa chặng đường, Coutinho tin Gabriel Jesus không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời," Coutinho nói trên trang Manchester Evening News. "Cậu ấy sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập. Cậu ấy cực nhanh, khỏe và sở hữu tốc độ kinh ngạc. Mọi thứ người ta cần ở Premier League, Gabriel Jesus đều đáp ứng được tất cả"

"Từ kinh nghiệm của bản thân, tôi cam đoan cậu ấy sẽ làm tốt tại môi trường mới,"  Coutinho nói tiếp. Có lẽ cũng giống như nhiều cổ động viên Man City, Coutinho đang rất phấn khích với phong độ cực ấn tượng của cầu thủ này trong thời gian qua.

Gabriel Jesus sinh năm 1997 và được Man City mua về với giá 27 triệu bảng. Cho tới lúc này, anh đã ghi hai bàn trong cả hai lần đầu tiên thi đấu cho ĐTQG Brazil tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Trong màu áo Palmeiras, anh cũng có 15 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 19 lần ra sân mùa này.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:09 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục