France Football xác nhận, Bayern tiến sát Sane với mức phí chấn động

10:48 Thứ ba 06/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich sắp tạo nên một thương vụ chấn động trên TTCN năm nay.

Tham vọng giúp cho Bayern Munich có thể sở hữu Leroy Sane đang ngày càng lớn lên rất nhiều. Bất chấp nhà ĐKVĐ Bundesliga từng gửi lời hỏi mua đến cầu thủ người Đức nhưng bất thành vì bị Manchester City cản trở. 

Mấy ngày qua, mọi diễn biến trong phi vụ này bắt đầu có chút thay đổi. Đầu tiên, đích thân HLV Niko Kovac tuyên bố hùng hồn rằng Bayern rất tự tin trong việc chiêu mộ Sane. Và điều này đã nhen nhóm hi vọng cho NHM "Hùm xám" về việc đội nhà đủ khả năng đem về cựu cầu thủ Schalke 04. 

Chưa dừng lại ở đó, kịch tính tiếp tục được đẩy lên khi có nguồn tin tiết lộ Sane đã bảo với các đồng đội bản thân anh muốn rời khỏi Etihad. Trong thời gian ngắn, Bayern bỗng chốc nắm hết mọi ưu thế để tạo nên một bản hợp đồng chấn động trong hè này.

Và mới đây, theo thông tin từ France Football, khả năng Sane cập bến Allianz Arena sắp sửa đến gần. Tờ báo uy tín nước Pháp xác nhận tiền vệ người Đức sắp trở thành người của Bayern trong 5 năm tới. Chân chạy cánh 23 tuổi sẽ nhận được mức lương cao nhất trong lịch sử Bundesliga khi anh hưởng đãi ngộ 18 triệu euro/mùa.

France Football states that Leroy Sané will join Bayern Munich for €110 million - Bóng Đá

 Sane sắp đến Bayern.

Được biết, Bayern chấp nhận trả cho Man City số tiền 110 triệu euro, vượt qua kỷ lục câu lạc bộ vừa mới lập từ việc mua Lucas Hernandez của Atletico Madrid. Ngoài ra, khi đến Allianz Arena, Sane còn được trao cho chiếc áo số 10 do Robben để lại.

Video khả năng của Leroy Sane:

Lữ Phong | 10:00 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục