Fan Barca nhận tin vui nhất trong ngày

11:36 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững người hâm mộ Barcelona đang đón nhận tin vui từ phòng thay đồ câu lạc bộ.

Barcelona đang phải hứng chịu vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ sau trận mở màn mùa giải vô cùng bạc nhược. Đụng độ với một Athletic Bilbao được đánh giá thấp hơn rất nhiều, những tưởng đoàn quân của HLV Ernesto Valverde sẽ có một thắng lợi nhẹ nhàng qua đó tái khẳng định vị thế ở đấu trường quốc nội.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại cho thấy kết quả ngược lại. Các tân binh thi đấu vô cùng mờ nhạt, còn những cầu thủ khác cũng chẳng hoàn thành vai trò được giao. Trong khi đó, phía Bilbao lại thi đấu vô cùng khoa học và hạn chế tối đa không gian chơi bóng của đối thủ.

Lionel Messi trở lại luyện tập - Bóng Đá

 Messi đã trở lại tập luyện.

Nhìn đội nhà chật vật tại sân vận động San Mames, có lẽ các cổ động viên Barcelona chỉ ước rằng đội trưởng Lionel Messi xuất hiện ở đó và đưa họ thoát khỏi cơn ác mộng ngay trận khai màn mùa giải. Tuy nhiên, chân sút người Argentina lại bị chấn thương ngay sau ngày hội quân cùng câu lạc bộ.

Cụ thể, El Pulga gặp vấn đề về dây chằng nơi bắp chân, nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ mất một khoảng thời gian khá dài để có thể hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ đang diễn ra nhanh hơn dự kiến, khi mới đây theo nguồn tin từ Barca Blaugranes, đích thân Messi đã đăng tải trên trang cá nhân một số hình ảnh cho thấy tiền đạo 32 tuổi đang tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Thông tin này khiến rất nhiều Cules cảm thấy nhẹ nhõm bởi hiện tại Barca gặp rất nhiều vấn đề về nhân sự nơi hàng công. Hy vọng rằng, chủ nhân 5 Quả bóng vòng có thể kịp góp mặt ở cuộc thư hùng sắp tới cùng Real Betis và giúp đội nhà lấy lại thể diện sau trận thua muối mặt vừa rồi.

Video Messi luyện tập để hồi phục chấn thương:

Trường Sơn | 10:35 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục