Fabinho chỉ ra 3 yếu tố tạo nên Liverpool bất khả chiến bại

10:37 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Anfield cảm thấy tự hào.

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã vô địch một cách cực kỳ thuyết phục. Và mới đây, tiền vệ Fabinho đã tiết lộ những yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công của Lữ đoàn đỏ:

"Sự ổn định của chúng tôi mùa này có vai trò rất quan trọng. Ngoài ra, chất lượng đội hình của chúng tôi cũng là rất tốt."

"Nếu có bất cứ cầu thủ nào không thể ra sân vì thẻ phạt hay chấn thương, những nhân tố được lựa chọn để thay thế luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Tất cả đều luôn ở trạng thái sẵn sàng."

"Và khi bạn giành chiến thắng trong rất nhiều trận đấu, sự tự tin sẽ được nâng cao. Tư tưởng của các cầu thủ, như tôi đã nói, luôn là rất quan trọng."

Fabinho chỉ ra 3 yếu tố tạo nên Liverpool bất khả chiến bại - Bóng Đá

Fabinho cùng các đồng đội đã có một mùa giải tuyệt vời.

"Bởi vì có những khoảnh khắc, chúng tôi không thực sự có được phong độ tốt nhất, thậm chí có thể không chơi tốt hơn đối thủ, nhưng chúng tôi vẫn biết cách ghi bàn và giành được chiến thắng ở phút chót."

"Tôi nghĩ đó là những gì quan trọng nhất để tạo nên một đội bóng vô địch."

Ở một diễn biến khác, đội chủ sân Anfield đã bắt đầu những kế hoạch nhằm cải tổ lực lượng sau thành công ở mùa giải vừa qua, và giờ họ đang tìm người chia lửa với Andy Robertson.

Những bản hợp đồng tốt nhất của Liverpool ở các kỳ chuyển nhượng Đông:

Anh Tú | 09:39 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục