Erling Haaland tiết lộ danh tính 2 cựu sao Man Utd khiến anh "mê tít"

06:33 Thứ hai 27/04/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland đã gọi tên 2 cựu cầu thủ của Manchester United với tư cách là thần tượng lớn nhất trong quá khứ của mình.

Video Klopp nói về sự nguy hiểm của Haaland

Erling Haaland là một trong những hiện tượng của bóng đá châu Âu trong những mùa giải gần đây. Chân sút người Na Uy đã ghi rất nhiều bàn từ Red Bull Salzburg và giờ là Borussia Dortmund. Và anh trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu.

Ở phiên chợ mùa Đông vừa qua, Manchester United đã làm mọi cách để chèo kéo chân sút sinh năm 2000 nhưng bất thành. Đội chủ sân Old Trafford sau đó đành phải mượn Odion Ighalo để chi viện cho hàng công.

Erling Haaland names ex-Manchester United duo Zlatan Ibrahimovic and Cristiano Ronaldo as his ‘biggest idols’ in football - Bóng Đá

Ronaldo và Ibrahimovic đều là những chân sút cự phách của bóng đá châu Âu.

Mới đây, trong bài chia sẻ với NHM Dortmund trên kênh Youtube chính thức của CLB, Haaland đã gọi tên 2 cựu cầu thủ của Man Utd với tư cách là thần tượng của anh trong quá khứ: "Khi còn là 1 cậu bé, tôi đã yêu thích rất nhiều danh thủ bóng đá. Đó là những cái tên từ Zlatan đến Ronaldo và những cầu thủ tấn công.

Và tôi cũng không thể chọn được chính xác 1 cái tên nào cả. Vì thật sự tôi có đến 2 thần tượng là: Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic."

Ronaldo và Ibrahimovic đều là những cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật kiệt xuất của bóng đá Thế giới. Nếu siêu sao Bồ Đào Nha gắn bó với sân Old Trafford từ 2003-2009 thì Ibra chỉ cống hiến cho Man Utd từ 2016 - 2018. Tuy nhiên, cả 2 đều để lại dấu ấn đậm nét với những bàn thắng đẹp mắt và mang ý nghĩa quan trọng.

Đăng Huy | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục