ĐT Việt Nam nhận hung tin từ Phan Văn Đức trước thềm King's Cup

20:36 Thứ sáu 05/04/2019

TinTheThao.com.vnPhan Văn Đức nhiều khả năng sẽ không thể hồi phục để tham gia King's Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

Phan Văn Đức đang trong thời gian dưỡng thương cùng các chuyên gia nước ngoài của trung tâm PVF. Tiền đạo của SLNA đã dính phải chấn thương dây chằng trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2019.

ĐT Việt Nam nhận hung tin từ Phan Văn Đức trước thềm King's Cup - Bóng Đá

 Văn Đức dính chấn thương dây chằng trong buổi tập của SLNA.

Chuyên gia vật lý trị liệu Adrien tiết lộ Phan Văn Đức đang ở giai đoạn đầu của việc điều trị chấn thương và cũng chưa thể khẳng định thời điểm cầu thủ này trở lại sân cỏ. Có thể nói, đây là thông tin không vui cho cả SLNA và cả ĐT Việt Nam. Nhất là khi HLV Park Hang-seo đang mong mỏi một đội hình tối ưu cho 2 trận đấu tại King's Cup 2019 sẽ diễn ra vào tháng 06/2019.

Chia sẻ cùng báo bóng đá, chuyên gia này cho hay: "Chấn thương của Văn Đức liên quan đến dây chằng và chúng tôi chẩn đoán cậu ấy sẽ phải trải qua 3 giai đoạn để phục hồi 100% sức khoẻ để trở lại sân cỏ. Hiện tại, Văn Đức đang ở giai đoạn đầu tập gym và trị liệu. Sau đó là giai đoạn làm quen lại với bóng và cuối cùng, giai đoạn thứ 3 là tham gia các buổi tập cùng các đồng đội.

Chúng tôi ý thức rất rõ tài năng và vai trò của cậu ấy tại CLB cũng như ĐTQG. Tuy nhiên, để chấn thương được phục hồi, giảm thiểu khả năng tái phát thì cậu ấy cần thời gian, từ tốn và hồi phục. Chúng tôi sẽ không thúc ép và đi đúng liệu trình."

Đăng Huy | 20:07 05/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục