Dortmund phải giữ Klopp nếu muốn thách thức Bayern Munich

16:09 Thứ sáu 11/04/2014

Đó là quan điểm mà Steffen Freund khẳng định nếu Bundesliga còn muốn có đội bóng đủ sức cạnh tranh với Bayern Munich.

Bayern Munich đã không còn đối thủ ở mùa giải năm nay, kể cả Dortmund vẫn còn đó. Vô địch Bundesliga trước 7 vòng đấu, một sự thật nói lên chất lượng chênh lệch mà Hùm Xám đang tạo ra với phần còn lại của giải đấu này.

Sự kỳ vọng vào Dortmund dần tắt khi hàng loạt những tên tuổi của họ cứ mọc cánh bay sang đối thủ. Lewandowski sẽ là ngôi sao tiếp theo cập bến Hùm Xám, và đó thực sự sẽ là thử thách khó khăn hơn cho đội bóng vùng Ruhr.

Jurgen Klopp là chìa khóa chiến thắng của Dortmund

Thành công mà Dortmund có được trong vài năm qua phải kể đến công lao cực lớn của HLV Jurgen Klopp. Ông chính là ngươi truyền lửa, đào tạo ra nhiều tài năng và phát huy khả năng của họ. Rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang muốn có sự phục vụ của vị thuyền trưởng tài năng này. Và nhiệm vụ của Dortmund lúc này là tiếp tục giữ HLV của mình.

"Jurgen Klopp là người quan trọng nhất tại Borussia Dortmund. Họ đã phải chiến đấu để không bị xuống hạng, chen chân vào giữa bảng nhưng đã có vị trí top đầu khi ông ấy đến.

Tôi nghĩ rằng ông ấy có thể làm như thế một lần nữa với những cầu thủ mà Dortmund đang có"
- Frenund, cựu trợ lý HLV Tottenham cho biết.

Cựu cầu thủ Đức cũng cảnh báo: "Bayern là đội bóng mạnh nhất với nguồn tài chính dồi dào. Vì vậy họ dễ dàng mua được Gotze và Lewandowski, điều này sẽ còn tiếp diễn trong tương lai. Dortmund phải giữ bằng được Klopp nếu muốn tiếp tục thách thức họ".

Ngày 12/4 tới, Dortmund sẽ gặp lại Bayern ở trận lượt về tại Bundesliga, đây sẽ là cơ hội để đội bóng vùng Ruhr phục thù trận thua ở lượt đi.
Nguyễn Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục