Dortmund chạm đáy, Jurgen Klopp vẫn giữ chắc ghế

08:32 Thứ sáu 06/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Jurgen Klopp cho biết không hề có chuyện ông từ chức khỏi Borussia Dortmund mặc dù họ vừa để thua Augsburg hôm thứ Tư.

BVB đã bắt đầu năm 2015 một cách tồi tệ. Sau trận hòa 0-0 với Bayer Leverkusen, họ tiếp tục để thua Augsburg ngay tại sân nhà Signal Iduna Park. Kết quả đó khiến họ chôn chân ở cuối bảng xếp hạng.

Trận đấu trên diễn ra với nhiều hình ảnh đáng chú ý, không ít những cổ động viên phẫn nộ. Thủ thành Roman Weidenfeller trèo lên một phía hàng rào để xin lỗi người hâm mộ và trấn an họ.

Jurgen Klopp sẽ không từ chức

Thất bại của Dortmund càng khiến cho những nghi ngờ về tương lai của Klopp trở nên u ám hơn. Nhưng chiến lược gia này vẫn khẳng định ông đang giữ vững chiếc ghế nóng của mình.

Klopp nói với các phóng viên: “Tôi có đầy đủ năng lượng sau một kỳ nghỉ đông và không có có vấn đề gì sau hai trận đấu. Không có chuyện tôi sẽ từ chức. Tôi tin tưởng vào sứ mệnh của chúng tôi trong giai đoạn thứ hai của mùa giải.”

Đối thủ tiếp theo của Dortmund ở vòng 20 Bundesliga là Freiburg. Họ sẽ hành quân đến sân của đội bóng này mà không có sự phục vụ của Kevin Grosskreut.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục