Dortmund bất ngờ dẫn đầu trong việc cưu mang sao thất sủng của Juventus

17:31 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund bất ngờ vươn lên dẫn đầu trong việc giành chữ ký của ngôi sao này.

Borussia Dortmund đang sở hữu một hàng công được đánh giá rất mạnh tại Bundesliga, chỉ sau ông lớn Bayern Munich. Với những Thorgan Hazard, Marco Reus, Jadon Sancho hay Erling Haaland, việc ghi bàn đối với đội bóng vùng Ruhr là điều khá dễ dàng. Thế nhưng Ở tuyến giữa, đội bóng áo vàng đen sở hữu một tiền vệ hay xuất sắc là Axel Witsel, "trái tim" dẫn dắt lối chơi của câu lạc bộ. Vì lẽ đó, HLV Lucien Favre đang lên kế hoạch tìm kiếm một đối tác ăn ý với ngôi sao người Bỉ.

Ngay lập tức, mục tiêu lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Dortmund chính là Emre Can ở Juventus. Hiện tại, cựu cầu thủ Liverpool không được trọng dụng dưới thời HLV Maurizio Sarri nên Dortmund đã nhân thời cơ này thực hiện động thái cướp người. Được biết, á quân Bundesliga đã có buổi nói chuyện về trường hợp của ngôi sao 25 tuổi ngay trong tháng này.

Emre Can 'increasingly likely' to join Dortmund - Bóng Đá

 Dortmund nhiều khả năng có Can.

Và dường như, những nỗ lực của Die Borussen đã được đền đáp. Bởi cụ thể, nguồn tin từ Sky đã xác nhận, Can đang có nhiều khả năng cập bến Signal Iduna Park bất chấp anh còn được nhiều đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh theo đuổi. 

Trong bối cảnh Dortmund thiếu nhân sự ở vòng tròn trung tâm, bước đi này của Can là động thái tất cả đều vui.

Video những khoảnh khắc đẹp nhất của Can tại Juventus:

Lữ Phong | 17:01 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục