Đồng đội Văn Hậu được gia hạn hợp đồng, chuẩn bị về Ajax thi đấu

14:01 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững màn trình diễn thuyết phục ở Heerenveen đã giúp Botman thuyết phục được đội bóng chủ quản.

Mùa hè năm ngoái, CLB Heerenveen của Hà Lan đã mượn nhiều cầu thủ đến từ nhiều đội bóng khác nhau, trong đó có Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội và Sven Botman của Ajax Amsterdam.

Ajax tie down Botman - Bóng Đá

 Sao trẻ Ajax đang chơi ấn tượng ở Heerenveen.

Xấp xỉ tuổi nhau, Văn Hậu đã là trụ cột của Hà Nội và đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Botman đá trung vệ, mới chỉ được ra sân cho đội trẻ Ajax và đội trẻ Hà Lan. Tuy vậy ở Heerenveen, khi Đoàn Văn Hậu mới chỉ ra sân vỏn vẹn 4 phút, Botman chính là cầu thủ quan trọng bậc nhất. Tại Eredivisie mùa này, Sven Botman đã đá chính cả 23 trận, ghi 2 bàn và có 4 kiến tạo.

Những màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao trẻ này đã thuyết phục được CLB chủ quản Ajax Amsterdam. Hợp đồng của Botman với đội bóng thủ đô có hạn đến năm 2022, vừa được gia hạn đến năm 2023, gần như chắc chắn sẽ được ra mắt Ajax ở mùa giải tới.

Trả lời tờ De Telegraaf, Botman nói: "Tôi đã rất tò mò liệu mình có trong kế hoạch của Ajax hay không và đây chính là câu trả lời. Tôi sẽ trở lại mùa hè này, sẽ có cơ hội chứng minh bản thân ở đợt giao hữu trước mùa và trong suốt mùa tới với tư cách thành viên đội 1."

Hiện tại, Ajax Amsterdam vẫn đang dẫn đầu giải quốc nội, tuy nhiên vừa bị Getafe đánh bại 0-2 ở lượt đi vòng 32 đội Europa League.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Christian Eriksen ở Ajax: 

Hoài Thu | 13:03 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục