Đội hình tệ nhất tứ kết Champions League: Messi cũng hết phép

20:50 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnTrong cả 2 lượt đi và về, Lionel Messi đều thi đấu dưới sức và không thể giúp Barcelona thoát khỏi thất bại trước Juventus.

Cuối cùng thì không có phép màu nào xảy ra khi Barcelona phải ngậm ngùi nhìn Juventus giành vé vào bán kết Champions League. Với Dortmund, họ có một lượt về tệ hại trên đất Pháp. Dễ hiểu khi 2 đội bóng này có nhiều cầu thủ chiếm đa số đội hình tệ nhất vòng tứ kết mùa giải năm nay theo sơ đồ 4-3-3 do tờ Goal bình chọn.

Đội hình tệ nhất tứ kết Champions League: Messi cũng hết phép - Bóng Đá

 Đội hình tệ nhất tứ kết Champions League.

Thủ môn: Roman Burki (Dortmund)

Cả 2 lượt đấu, Burki để hàng công AS Monaco thỏa sức bắn phá khi phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần. Màn trình diễn tệ hại của Burki khiến Dortmund không có chút cơ hội nào ngược dòng trước AS Monaco.

Hậu vệ: Lukasz Piszczek - Sokraris (Dortmund) - Gerard Pique - Jeremy Mathieu (Barcelona)

Đội hình tệ nhất tứ kết Champions League: Messi cũng hết phép - Bóng Đá

 Pique không thể theo kèm nổi Dybala.

Đối mặt với hàng công mạnh mẽ của AS Monaco, Piszczek và Sokraris liên tục mắc sai lầm. Trong khi đó, Pique và Mathieu có một lượt đi đầy ác mộng. Mathieu chính là mắc xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự. Phản ứng khá chậm chạp, Mathieu liên tục để hỏng cánh và để Dybala dễ dàng lập cú đúp.

Tiền vệ: Arturo Vidal (Bayern Munich) - Javier Mascherano (Barcelona) - Bender (Dortmund)

Đội hình tệ nhất tứ kết Champions League: Messi cũng hết phép - Bóng Đá

 Vidal là tội đồ của Bayern Munich.

Vidal có màn trình diễn tương đối tốt ở lượt đi khi phong tỏa hoàn toàn hàng tiền vệ của Real Madrid nhưng anh lại sút hỏng quả 11m khiến Bayern Munich gặp bất lợi cực lớn. Ở lượt về, chính Vidal phải nhận thẻ đỏ rời sân và kể từ thời điểm đó, Hùm xám không còn khả năng có thể kháng cự được lại các đợt tấn công của Kền kền.

Mascherano mắc khá siều sai sót ở lượt đi khi không hỗ trợ được phòng ngự lẫn tấn công và cũng không tạo ra bất kỳ dấu ấn tích cực nào trên sân nhà Camp Nou. Riêng Bender có màn trình diễn đáng thất vọng khi thay thế Marc Bartra chấn thương.

Tiền đạo: Lionel Messi - Luis Suarez (Barcelona) - Shinji Okazaki (Leicester City)

Đội hình tệ nhất tứ kết Champions League: Messi cũng hết phép - Bóng Đá

 Lionel Messi không thể tạo ra sự khác biệt.

Hễ mỗi khi Barcelona gặp khó khăn, Lionel Messi luôn lên tiếng đúng lúc nhưng trước Juventus, El Pulga cũng hết phép. Sự cố gắng là có thừa nhưng Messi không còn cho thấy được những phẩm chất thiên tài trước hàng thủ quá chắc chắn của đối phương.

Okazaki được trao không ít cơ hội nhưng anh thi đấu thiếu hiệu quả và khiến Leicester City gần như chấp người. Trong khi đó, Luis Suarez là 'điểm đen' của Barcelona trong cả 2 lượt đấu với Juventus. Đây là điều khá hiếm thấy đối với một sát thủ thượng thừa như chân sút người Uruguay.

Video trận Juventus 3-0 Barcelona:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:50 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục