Đoàn Văn Hậu nhận được tia sáng cuối đường hầm ở SC Heerenveen

09:01 Thứ bảy 09/05/2020

TinTheThao.com.vnTrong khi tương lai ở SC Heerenveen vẫn còn bấp bênh, Đoàn Văn Hậu đã nhận được 1 tín hiệu khả quan.

Tính đến thời điểm hiện tại, tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen đang trở nên rất bấp bênh. HLV Johnny Jansen trong suốt hơn 7 tháng của mùa giải vẫn chưa có kế hoạch sử dụng hậu vệ gốc Thái Bình. Tính đến thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1999 chỉ mới ra sân đúng 4 phút và ngồi dự bị trong 19 trận của SC Heerenveen.

Hiện tại, CLB Hà Nội vẫn đang chờ để làm việc với SC Heerenveen về tương lai của Văn Hậu. Bởi lẽ, hợp đồng của hậu vệ gốc Thái Bình chỉ còn hiệu lực đến tháng 6/2020.

Đoàn Văn Hậu nhận được tia sáng cuối đường hầm ở SC Heerenveen - Bóng Đá

Trung vệ Botman đã rời Heerenveen để trở về CLB chủ quản.

Giữa lúc tương lai còn đang bất định, Đoàn Văn Hậu bất ngờ có được 1 tín hiệu khả quan tại Heerenveen. Cụ thể, theo thông tin từ trang Voetbalflitsen.nl (Hà Lan), đội chủ sân Abe Lenstra Stadion đã chia tay trung vệ Sven Botman. Cầu thủ này đã trở về CLB chủ quản là Ajax Amsterdam sau thời gian được cho mượn.

Đây cũng là hậu vệ thứ 3 rời khỏi Heerenveen sau thời gian dịch COVID-19 hoành hành. Trước đó là Ricardo van Rhijn và Daniel Hoegh đã bị thanh lý hợp đồng. Như vậy, hiện tại trong tay của HLV Johnny Jansen không còn nhiều sự lựa chọn cho hàng thủ.

Trong bối cảnh cá nhân hậu vệ người Việt Nam đã bày tỏ mong muốn ở lại Heerenveen và suốt thời gian qua BHL cũng quy hoạch cho tập luyện đá trung vệ thì khả năng anh được giữ lại không phải là không có.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 08:31 09/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục