'Đó là tố chất mà Frenkie de Jong còn thiếu sót'

14:30 Thứ hai 12/10/2020

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong đang được nhìn nhận như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu.

Đêm qua, đội tuyển Hà Lan lại trải qua một trận đấu đáng thất vọng khi không thể ghi bàn vào lưới Bosnia & Herzegovina, chung cuộc hòa với tỷ số 0-0. Nửa cuối hiệp 2, đội bóng áo cam mới có một số tình huống phối hợp sắc nét trước khung thành đối phương.

Trong số đó, tiền vệ Frenkie de Jong có 2 cơ hội ghi bàn, tuy nhiên đều thất bại. Theo cựu danh thủ Rafael van der Vaart, ngôi sao của Barcelona cần hoàn thiện ở khả năng dứt điểm để sẵn sàng tỏa sáng khi có cơ hội: "Cái mà cậu ấy còn thiếu chính là khả năng ghi bàn. Cậu ấy thậm chí không nghĩ đến việc dứt điểm. Cậu ấy không hay sút và tôi có cảm giác cậu ấy cũng không muốn làm điều đó."

ảnh sau trận Bosnia vs Hà Lan - Bóng Đá

 Hà Lan đã không ghi bàn 3 trận liên tiếp.

Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp mà đội bóng áo cam không thể ghi được bàn thắng. Họ đã kết thúc năm 2019 với trận thắng tưng bừng 5-0 trước Estonia. Đến đầu tháng 9 năm nay, Hà Lan mới có trận thi đấu tiếp theo. Khi đó, họ đã mất đi HLV Ronald Koeman, người chuyển đến Barcelona.

Ở trận đầu tiên gặp Ba Lan, Cơn lốc màu da cam vẫn thắng với tỷ số tối thiểu. Sau đó họ thua Ý 0-1. Giữa tuần trước thua Mexico 0-1 và mới đây hòa 0-0 Bosnia & Herzegovina. Giữa tuần này, Hà Lan sẽ gặp lại đội bóng áo thiên thanh.

Những khoảnh khắc hài hước của Frenkie de Jong ở Barca:

 
Thanh Vũ | 13:32 12/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục