'Đó là lý do tôi quyết định nhường băng đội trưởng cho Totti'

10:17 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại AS Roma chỉ ra nguyên nhân khiến mình từ chối băng đội trưởng của CLB.

 

 3 bàn thắng đẹp nhất của Totti

Năm 1998, khi mới 22 tuổi, Francesco Totti đã được trao cho tấm băng đội trưởng của AS Roma, trở thành thủ quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB này. Thực tế, năm đó trung vệ người Brazil Aldair mới nhận được nhiều phiếu bầu nhất, tuy nhiên ông quyết định rút lui, nhường lại vai trò này cho người đồng đội trẻ.

Mới đây, Aldair nêu lý do dẫn đến hành động của mình: "Chúng tôi đã có một cuộc bỏ phiếu để chọn đội trưởng sau khi người trước đó rời đi. Có một vài sự lựa chọn, nhưng phần đông mọi người bầu cho tôi."

'Đó là lý do tôi quyết định nhường băng đội trưởng cho Totti' - Bóng Đá

 Totti đeo băng đội trưởng Roma từ khi còn rất trẻ.

"Tôi nghĩ về việc Francesco Totti đeo tấm băng đội trưởng này sẽ có ý nghĩa như thế nào đối với bản thân cậu ấy và cả thành phố. Cậu ấy đã cổ vũ CLB từ bé và là một trong những cầu thủ tài năng nhất của chúng tôi. Tôi nghĩ việc cậu ấy trở thành đội trưởng có ý nghĩa rất lớn và đã quyết định bàn giao lại tấm băng."

"Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở thành một con người đúng với sứ mệnh của mình. Tôi đã quyết định đúng. Francesco là một người đàn ông kiệm lời, tôi cũng thế, cho nên chúng tôi chỉ nói chuyện khi cần thiết trong phòng thay đồ. Có rất ít cầu thủ trên thế giới này được như Totti, chơi cho chỉ một CLB duy nhất."

Hoài Thu | 09:47 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục