"Đó là điều Arsenal đã mất trong vài năm qua"

17:47 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.

Gia nhập Arsenal vào năm 2002 với tư cách là Nhà vô địch World Cup, Gilberto Silva đã không làm người hâm mộ thất vọng khi trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất của Pháo thủ dưới triều đại Arsene Wenger.

Phát biểu tại hội nghị Collision From Home, huyền thoại người Brazil đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình ở thời điểm trước đây và hiện tại:

"Ở thời của chúng tôi, có nhiều thủ lĩnh trong đội bóng, trên sân lẫn bên ngoài sân cỏ. Họ dùng ngôn ngữ cơ thể của mình, và thành thật mà nói, đây là điều tôi thực sự đã không nhìn thấy ở Arsenal trong vài năm qua."

Gilberto Silva on Arsenal  - Bóng Đá

 Gilberto Silva trong màu áo Arsenal.

"Rất khó để nói điều này, về vấn đề lãnh đạo. Vì theo những gì tôi biết, thì Arsenal có một số người là lãnh đạo. Song, khó để thấy cách thức này hoạt động. Thật khó khăn khi nhìn vào tình hình mà Arsenal đang gặp phải bây giờ, và cả trong vài năm qua. Nhưng tôi hy vọng, họ có thể tìm ra cách để trở lại thời kỳ huy hoàng của mình."

"Sẽ là những công việc vất vả dành cho tất cả mọi người ở câu lạc bộ - hội đồng quản trị, nhân viên và các cầu thủ - tất cả họ phải nỗ lực cùng nhau nếu muốn thay đổi tình hình.

"Khi mọi thứ không diễn ra tốt đẹp, chúng tôi bày tỏ sự thất vọng của mình trên sân, bằng cách chạy, tắc bóng, cống hiến tất cả mọi thứ. Dù không la hét hay quát tháo, tôi vẫn nói chuyện bằng thái độ, ngôn ngữ cơ thể và đôi mắt của mình."

Xem Gilberto Silva phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 17:17 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục