Điều gì sẽ xảy ra nếu sao Chelsea về Inter Milan?

22:59 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây, thông tin về việc Victor Moses sẽ rời Chelsea để tái ngộ với người thầy cũ Antonio Conte tại Giuseppe Meazza ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Nếu thương vụ này xảy ra, chắc chắn tình hình nhân sự của Inter Milan sẽ có những ảnh hưởng không hề nhỏ.

Đôi cánh lợi hại

Nếu được chọn ra bản hợp đồng thành công nhất của Nerazzurri trong mùa giải này, nhiều Interista chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến Kwadwo Asamoah. Cập bến Giuseppe Meazza từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ người Ghana đã giúp HLV Luciano Spalletti không phải bận tâm quá nhiều về hành lang cánh trái, bởi trước đó cả Davide Santon và Dalbert đều gây thất vọng. Nguồn thể lực dồi dào chính là vũ khí giúp ngôi sao 31 tuổi làm chủ cánh trái, giúp anh dễ dàng lên công về thủ. Ngoài ra, sự đa năng cũng là yếu tố để Asamoah ghi đậm dấu ấn trong mắt các Interista.

Điều gì sẽ xảy ra nếu sao Chelsea về Inter Milan? - Bóng Đá

 Inter Milan sẽ có 1 đôi cánh lợi hại với sự xuất hiện của Moses và Asamoah.

Bây giờ, Inter Milan cần phải cải thiện bên phía đối diện. Danilo D’Ambrosio đã rất cố gắng nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của cựu sao Torino vẫn chưa đạt yêu cầu. Nếu Victor Moses chuyển đến Giuseppe Meazza, hậu vệ 31 tuổi sẽ có thêm người để chia lửa. Cũng giống như Kwadwo Asamoah, ngôi sao người Nigeria sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và sự đa năng. Hơn nữa, anh còn là học trò cũ của Antonio Conte và dễ dàng hiểu được triết lý của vị chiến lược gia 50 tuổi. Khi ấy, chắc chắn Inter Milan sẽ có 1 đôi cánh rất lợi hại, với khả năng khoan phá bất kì hàng thủ nào, đồng thời ngăn chặn những đợt tấn công của đối phương 1 cách dễ dàng.

Có những người sẽ rất buồn

Niềm vui của người này sẽ là nỗi buồn của người khác. Việc Victor Moses chuyển đến Inter Milan cũng sẽ khiến tương lai của nhiều cầu thủ đang khoác áo Nerazzurri trở nên bấp bênh. Sime Vrsaljko bị chấn thương dài hạn, không có đóng góp nhiều cho Inter Milan và sẽ bị trả về Atletico Madrid. Cedric Soares dù đã rất nhiều lần bày tỏ tình yêu với đội bóng áo sọc đỏ đen và mong muốn được gắn bó với sân Giuseppe Meazza bằng 1 bản hợp đồng dài hạn nhưng đã không thể cạnh tranh với Danilo D’Ambrosio, do đó cũng sẽ phải quay trở lại Southampton. Ngay cả Danilo D’Ambrosio cũng phải rất cẩn thận bởi nguy cơ bị đẩy lên băng ghế dự bị là rất cao.

Điều gì sẽ xảy ra nếu sao Chelsea về Inter Milan? - Bóng Đá

 Bộ đôi này sẽ không được mua đứt.

Người cuối cùng sẽ cảm thấy buồn là Matteo Darmian. Ngôi sao đang thuộc biên chế Manchester United đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer và bản thân anh cũng đã đánh tiếng muốn quay trở về quê nhà thi đấu. Mặc dù từng được cả 3 “ông lớn” tại Serie A bày tỏ mong muốn có được chữ kí của mình nhưng giờ đây tương lai của hậu vệ 30 tuổi đang trở nên rất bấp bênh. Juventus đã có Joao Cancelo và Mattia De Sciglio. AC Milan đang sở hữu bộ đôi Andrea Conti và Davide Calabria. Giờ đây, nếu Victor Moses về Inter Milan, chắc chắn Piero Ausilio sẽ gạch tên Matteo Darmian ra khỏi danh sách cần chiêu mộ bởi Nerazzurri vẫn cần tăng cường chiều sâu ở nhiều vị trí khác. Tham vọng quay trở lại Azzurri để tham dự Euro 2020 của cựu sao Torino cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Sau tất cả, việc Victor Moses đi theo tiếng gọi của Antonio Conte sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Inter Milan và nhiều ngôi sao khác. Mọi thứ sẽ chỉ được quyết định trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Faro | 22:10 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục