Điểm tin tối 10/02: Xong vụ Shaw; Man City lại nổ bom tấn

21:21 Thứ bảy 10/02/2018 | 2

Chiellini tố Guardiola huỷ hoại bóng đá Italia; Man City tăng cường sức mạnh bằng tân binh 44,5 triệu euro;... là những nội dung chính điểm tin tối 10/02.

Chiellini tố Guardiola huỷ hoại bóng đá Italia. "Pep Guardiola đã huỷ hoại hậu vệ Italia. Ông ấy là HLV tài năng với đầu óc chiến thuật tuyệt vời. Các HLV Italia đã cố gắng sao chép ông ấy mà không đủ trình độ và hậu quả trong 10 năm qua, bóng đá Italia đã mất đi bản sắc của mình."

Điểm tin tối 10/02:  - Bóng Đá

 Shaw sẽ được gia hạn hợp đồng.

Man City tăng cường sức mạnh bằng tân binh 44,5 triệu euro. Pep Guardiola tiếp tục được các ông chủ Ả Rập dốc tiền gia cố đội hình để chuẩn bị cho những tham vọng trong tương lai.

Rooney muốn dẫn dắt Everton. "Tôi thích ở lại Everton khởi nghiệp cầm quân với hy vọng sau này sẽ trở thành HLV chuyên nghiệp. Đó là điều tôi muốn làm, một việc gì đó liên quan tới bóng đá. Tôi sẽ chờ đợi cơ hội."

Cahill bác bỏ tin đồn mâu thuẫn nội bộ ở Chelsea. Chia sẻ trước báo giới, trung vệ Gary Cahill khẳng định nội bộ Chelsea vẫn rất đoàn kết, thay vì tin đồn bất ổn như báo giới đã đưa. Tuy nhiên, anh cũng kêu gọi các cầu thủ cần sớm trở lại với quỹ đạo chiến thắng để cứu vãn mùa giải.

Xong tương lai Luke Shaw ở Man Utd. HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng xác nhận, Luke Shaw chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới với Manchester United.

Zidane bảo vệ Ronaldo. "Ronaldo luôn cố gắng chứng minh bản thân và nỗ lực trong những trận cầu lớn. Có thể do có ít bàn thắng nên cậu ấy càng khao khát chiến đấu hơn trước đây", Zidane chia sẻ trước trận gặp Real Sociedad.

Video những pha bóng đỉnh cao của Ronaldo:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:49 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục