Điểm tin sáng 22/10: Marco Reus chính thức tái xuất; Dybala hé lộ tương lai

09:48 Thứ bảy 22/10/2016

Marco Reus chính thức tái xuất; Dybala hé lộ tương lai; U19 Việt Nam không bàn đến tiền thưởng;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 22/10.

reus-dortmund

Marco Reus đã chính thức trở lại tập luyện. Ảnh: Internet. 

Dybala chỉ đến Barcelona nếu Juve 'cho phép'. Tiền đạo này cho biết: “Juventus đã từ chối lời đề nghị của Barcelona dành cho tôi. Nó có giá trị rất lớn và nó chứng tỏ tôi quan trọng với Juve nhường nào. Tôi phải cảm ơn họ vì điều đó. Không dễ dàng gì để từ chối một lời đề nghị như vậy. Tôi khẳng định với các bạn rằng tôi đang thi đấu cho một trong những câu lạc bộ tuyệt vời nhất trên thế giới và tôi rất hạnh phúc tại đây."

Allardyce xuất hiện ở Old Trafford, chuẩn bị tái xuất. Ông Allardyce được cho sẽ trở lại Sunderland để thay thế David Moyes giải cứu “mèo đen” thoát khỏi khủng hoảng hiện nay. Sau 8 vòng đấu, Sunderland vẫn chưa biết mùi chiến thắng, xếp chót bảng với 2 điểm.

Pep: Tôi không muốn Man City chơi như Barcelona. Huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định ông sẽ không để Man City chơi bóng như Barcelona hay thay đổi triết lí bóng đá tại Anh.

Lucas Perez mong được Arsene Wenger trao cơ hội. Tiền đạo Lucas Perez thừa nhận với báo giới, anh đã ra sân ít hơn nhiều so với kì vọng của mình kể từ khi gia nhập Arsenal.

Neymar: Còn gì dễ hơn chơi bóng cho Barca. Kể từ khi gia nhập Barca vào năm 2013, Neymar đã lập tức trở thành một trụ cột không thể thiếu bên cạnh Lionel Messi và Luis Suarez trên hàng công. Chia sẻ trên Barca TV, tiền đạo 24 tuổi này thừa nhận: "Thật dễ dàng để trở thành một cầu thủ Barca nhưng bạn phải tập luyện rất nỗ lực."

Man Utd ghi bàn, Mourinho có ăn mừng trước Chelsea? Khi được hỏi liệu bản thân có ăn mừng nếu M.U ghi bàn vào lưới Chelsea, Mourinho đáp: "Tôi có ăn mừng như một thằng nhóc điên rồ không à? Tất nhiên là không. Tôi nghĩ mình có thể kiểm soát được cảm xúc trong tình huống đó."

Conte thừa nhận Chelsea đang rất "yếu bóng vía". HLV Antonio Conte cho rằng, các học trò của mình vẫn chưa có được sự tự tin cần thiết sau thất bại thảm hại ở mùa giải trước.

Vừa trở lại, Marco Reus đã được khen ngợi hết lời. HLV Thomas Tuchel cho hay Marco Reus đã trở lại và tập luyện ‘như chưa từng nghỉ thi đấu’ trong buổi tập mới nhất của Dortmund.

CĐV mong tuyển Việt Nam thắng Campuchia, đòi nợ cho U16. CĐV Việt Nam vẫn còn rất ấm ức sau khi chứng kiến thái độ cổ vũ rất khó chịu của CĐV Campuchia ở giải U16 Đông Nam Á hồi tháng 7. Trong trận chung kết với Úc, các khán giả trên sân Olympic của Campuchia đã liên tục chế giễu U16 Việt Nam mỗi khi đội bóng ghi bàn. Còn khi người Úc ghi bàn, hàng ngàn khán giả Campuchia reo hò ăn mừng.

Dồn sức cho tứ kết, U19 Việt Nam chưa nghĩ đến tiền thưởng. VFF và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đồng thuận không đả động đến tiền thưởng, bất chấp thành tích vào tứ kết U19 châu Á là bước ngoặt lịch sử.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:25 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục