Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/07: Thầy trò HLV Park Hang-seo thay đổi nơi tập luyện

18:27 Thứ ba 24/07/2018 | 1

U23 Việt Nam chuyển địa điểm tập luyện; Sầm Ngọc Đức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ; Bàn thắng của tiền đạo U23 Việt Nam đẹp nhất vòng 20 V-League…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/07.

U23 Việt Nam chuyển địa điểm tập luyện

Sáng ngày 24/7, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển xuống Trung tâm PVF (Hưng Yên). Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ tập luyện ở nơi này khoảng 1 tuần trước khi trở lại sân tập của VFF vào ngày 1/8.

So với buổi tập đầu tiên diễn ra vào hôm qua, số lượng các cầu thủ lên tập trung đã tăng lên. Tuy nhiên, phải đến sau 2 trận bán kết Cúp quốc gia diễn ra vào 25/7, HLV Park Hang-seo mới có đầy đủ 30 cầu thủ trong danh sách triệu tập.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. 

Sầm Ngọc Đức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Thế Hưng của CLB Than Quảng Ninh ở vòng 20 V-League: “Tôi xin lỗi anh Thế Hưng cũng như CLB T.Quảng Ninh. Tôi xin lỗi người hâm mộ, trong đó có những người đã bỏ tiền vào xem trận đấu và theo dõi qua truyền hình.

Vào lúc này tôi không dám bao biện gì vì hành vi của mình là đáng chê trách. Tôi lúc này rất hối hận và chấp nhận mọi án phạt từ Ban kỷ luật VFF cũng như khiển trách từ người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng vượt qua điều tồi tệ này. Chỉ mong mọi người sẽ cho tôi cơ hội để chứng tỏ lại mình ở những trận đấu sau đó. Đây là bài học quá lớn với cá nhân tôi

 - Bóng Đá

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức. 

Bàn thắng của tiền đạo U23 Việt Nam đẹp nhất vòng 20 V-League 2018

Ngay trước thềm đợt tập trung của U23 Việt Nam, tiền đạo Tiến Linh đã tiếp tục cho thấy phong độ cao với cú đánh đầu tuyệt đẹp vào lưới SHB Đà Nẵng. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 11 của tiền đạo U23 Việt Nam tại V-League 2018.

Lý giải nguyên nhân giúp SLNA “bay cao” tại V-League

Lý giải về chuỗi trận thành công của SLNA, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Thứ nhất, đó là giai đoạn gần đây SLNA không phải dự AFC Cup như hồi đầu mùa giải nên chúng tôi không bị bào mòn sức lực, có được sự tập trung cao cho đấu trường quốc nội.

Thứ hai, vị trí thủ môn đã an toàn hơn. Hồi đầu mùa, đội trưởng Nguyên Mạnh bị chấn thương nặng nên thủ môn trẻ Văn Hùng đã được tin dùng, rồi sau đó Vũ Hải đến giúp chúng tôi giải quyết triệt để điểm yếu nơi khung thành.

Thứ ba, các cầu thủ trẻ chơi tự tin, trưởng thành hơn. Những Xuân Thắng, Ngọc Toàn, Ngọc Đức, Xuân Toàn, Xuân Mạnh, Văn Đức đã tiến bộ rất nhanh trong thời gian qua, đủ sức cáng đáng các điểm trọng yếu trong đội hình nên chúng tôi yên tâm ở tất cả các vị trí.

Mặt khác, tinh thần đoàn kết cao, quyết tâm lớn của toàn đội đã đưa SLNA có được chặng thi đấu thành công vừa qua.

CLB Thái Sơn Nam kết thúc chuyến tập huấn tại Thái Lan

Sau gần 1 tuần tập huấn tại Thái Lan, CLB Thái Sơn Nam đã trở về nước và tiếp tục tập luyện để chuẩn bị tham dự giải futsal các CLB vô địch châu Á 2018.

Trong những ngày tập huấn tại Thái Lan, đội thi đấu 2 trận giao hữu cùng các CLB mạnh của Thái Lan. Trận đầu tiên hòa đội Thai Port 2-2 với hai bàn gỡ trong hiệp hai do công Altawail và Minh Trí.

Trận còn lại gặp CLB D.Highway và cũng kết thúc với kết quả hòa 2-2. Đắc Huy ghi bàn mở tỷ số cho CLB Thái Sơn Nam, nhưng sau đó bị đội bạn dẫn lại 2-1. Vào cuối trận, CLB Thái Sơn Nam chuyển sang chiến thuật power-play và kịp có bàn gỡ hòa do công Ngọc Sơn.

Tịnh Đế | 17:20 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục