Điểm tin BĐVN tối 11/11: Côn đồ đe dọa người xếp hàng mua vé

18:26 Chủ nhật 11/11/2018 | 1

Sốt vé trận Việt Nam vs Malaysia; Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện; Lộ diện CLB Thái Lan muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/11.

Sốt vé trận Việt Nam vs Malaysia

Vào 8h sáng nay, VFF sẽ chính thức mở bán công khai vé trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2018. Dù mới chỉ là trận đấu vòng bảng nhưng lượng NHM quan tâm rất lớn. Ngoài ra, thời tiết Hà Nội mới chuyển rét và có mưa rả rích cả đêm, nhưng vẫn có rất nhiều CĐV đã xếp hàng từ đêm hôm trước để mong cho mình có vị trí tốt nhất, có thể mua vé vào sáng mai.

Đêm 10/11, rạng sáng 11/11 đã xuất hiện nhiều CĐV đứng xếp hàng. Ngoài ra, còn có một số lượng không nhỏ những 'phe vé' và cả côn đồ len lỏi vào đám đông. Một vài xung đột đã xảy ra khiến bầu không khí xung quang sân trở nên tương đối căng thẳng.

Vào lúc 5h sáng nay, lượng người xếp hàng đã kéo dài. Nhiều nhóm CĐV tổ chức ăn sáng ngai tại chỗ để tiếp tục chờ vé. Dự kiến, VFF sẽ bán 9.000 vé theo diện trực tiếp. Với số CĐV xếp hàng từ tối qua, khả năng vé sẽ hết rất sớm, ngay trong những giờ đầu tiên mở bán.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/11: Côn đồ đe dọa người xếp hàng mua vé - Bóng Đá

 Người hâm mộ xếp hàng mua vé rất đông.

Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện

Chiều nay 11/11, đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập luyện sau 1 ngày được xả trại. Như vậy, đội sẽ có khoảng 6 ngày chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia vào ngày 16/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Trước đó, HLV Park Hang-seo nhắc các cầu thủ phải duy trì sự tập trung tối đa bởi đội tuyển vẫn đang trong giai đoạn thi đấu tại AFF Cup 2018 và những khó khăn, thử thách vẫn đang đón chờ phía trước.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 11/11: Côn đồ đe dọa người xếp hàng mua vé - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã tập luyện trở lại vào chiều nay.

Lộ diện CLB Thái Lan muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Theo tờ Siamsport, Trat FC, đội bóng về nhì ở Thai League 2 và chính thức giành quyền lên chơi ở Thai League 1 đang muốn có được sự phục vụ của thủ môn số 1 V-League, Đặng Văn Lâm.

Được biết, Trat FC đang thiếu một thủ môn đẳng cấp để có thể chinh chiến tại đấu trường bóng đá số 1 Thái Lan. Theo dự kiến, Trat FC sẽ liên hệ với CLB Hải Phòng để đàm phán về tương lai của Văn Lâm ngay sau khi anh hoàn thành nhiệm vụ với ĐT quốc gia tại AFF Cup 2018.

'U21 HAGL năm nay quá đẳng cấp’

Họ phối hợp giữ bóng với nhau quá tốt. Dù thua bàn nhưng các học trò của tôi không cách nào vùng lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ được vì chỉ biết chạy theo bóng, HAGL ở đẳng cấp khác hẳn”, HLV Nguyễn Kim Hùng khen ngợi U21 HAGL.

Tuyển thủ Malaysia đánh giá cao Việt Nam

Cầu thủ trẻ Safawi Rasid khẳng định Malaysia cần đánh bại Lào để tạo đà tâm lý tốt trước khi hành quân tới SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 16/11

Safawi Rasid cho hay: “Chúng tôi cần bảo đảm chiến thắng khi đối đầu Lào trước khi tới Hà Nội gặp Việt Nam, đội bóng luôn rất mạnh trên sân nhà. Hơn nữa, Việt Nam là ứng cử viên cho suất đi tiếp ở bảng này. Vì lẽ đó, chúng tôi cần đạt được trạng thái tốt trước khi chạm trán họ”.

Tịnh Đế | 18:05 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục