Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/04: U23 Việt Nam thoát khỏi nhóm "lót đường" tại SEA Games 30

09:28 Thứ hai 22/04/2019

VFF khiếu nại thành công, U22 Việt Nam thoát khỏi nhóm lót đường SEA Games 30; HLV HAGL khuyên người hâm mộ phố Núi hãy kiên nhẫn với đội bóng; Quang Hải lập công, Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/04.

VFF khiếu nại thành công, U22 Việt Nam thoát khỏi nhóm lót đường SEA Games 30

Với sự can thiệp của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) gửi kiến nghị lên Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), ban tổ chức SEA Games 30 đã tiến hành thảo luận và thống nhất đôn vị trí của đội tuyển U22 Việt Nam lên nhóm hạt giống số 3 thay vì nhóm yếu nhất như lần đầu tiên sắp xếp.

Quyết định này được BTC SEA Games 30 tham khảo ý kiến của Liên đoàn bóng đá Philippines về cơ chế bốc thăm chia nhóm hạt giống nội dung bóng đá nam. Sau khi đạt được sự đồng thuận, BTC SEA Games đã chấp nhận kiến nghị sửa đổi từ phía Việt Nam.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/04: U23 Việt Nam thoát khỏi nhóm

 U23 Việt Nam cùng U23 Myanmar được nâng lên nhóm hạt giống thứ ba.

HLV HAGL khuyên người hâm mộ phố Núi hãy kiên nhẫn với đội bóng

Sau thất bại đậm trước Quảng Nam FC, HLV Dương Minh Ninh khuyên người hâm mộ phố Núi hãy kiên nhẫn với đội bóng con cưng của mình.

Bản thân tôi cảm thấy áp lực trước thành tích không tốt của đội bóng. Chúng tôi cần cải thiện vấn đề này. Nếu không cố gắng mà để thua 2, 3 trận thì thứ hạng sẽ rất thấp.

Mới qua 6 vòng đấu, chúng tôi không có số điểm cao. Tôi muốn gửi lời đến các cổ động viên rằng hãy chia sẻ với đội bóng trong thời điểm khó khăn này để vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mục tiêu của mình”, thuyền trưởng HAGL nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/04: U23 Việt Nam thoát khỏi nhóm

 HLV Dương Minh Ninh khuyên người hâm mộ phố Núi phải kiên nhẫn. Ảnh: Viết Định.

Quang Hải lập công, Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng

Bàn thắng Quang Hải ở phút bù giờ ấn định chiến thắng 3-1 cho Hà Nội FC trước Hải Phòng. 2 bàn thắng còn lại của đội bóng Thủ đô do công của Hoàng Vũ Samson.

HLV trưởng Hải Phòng tiết lộ nguyên nhân thua Hà Nội FC

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV trưởng của CLB Hải Phòng Trương Việt Hoàng cho biết các cầu thủ của ông mất sự tập trung đặc biệt là hàng phòng ngự thi đấu không tốt.

Sau trận đấu này chúng tôi cần rút kinh nghiệm. Nhiều lần chúng tôi đã dẫn trước nhưng lại thua rất nhiều ở những tình huống không tập trung. Toàn đội không tập trung nên để xảy ra những bàn thua đáng tiếc." Ông nói.

HLV Chu Đình Nghiêm đau đầu về lịch thi đấu của Hà Nội FC

Theo HLV người Thanh Hóa, ở thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội FC đang phải căng mình thi đấu trên cả 2 đấu trường gồm AFC và V-League. Thế nhưng, lực lượng nhân sự của đội bóng thủ đô lại đang có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương, một số đang hồi phục để có thể xoay tour nhân sự.

"Điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng nhiều vì mật độ thi đấu rất dày đặc. Chúng tôi phải thi đấu nhiều trong tháng 4 và tháng 5 này nên phải tính toán nhân sự kỹ càng. Việc thi đấu liên tục, đá liên tục sẽ ảnh hưởng đến cầu thủ và khó nhất là chấn thương. Cầu thủ chơi quá tải dễ chấn thương nên chúng tôi phải tính toán xoay tour kỹ càng." HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Tịnh Đế | 08:40 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục