Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/05: ĐT Việt Nam tiếp tục giữ ngôi số 1 Đông Nam Á

10:12 Thứ sáu 18/05/2018

ĐT Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á; Công Phượng bị chê phá lối chơi của HAGL; Trọng tài FIFA Võ Minh Trí ngồi ghế trưởng ban trọng tài,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/05.

ĐT Việt Nam tiếp tục ở đỉnh Đông Nam Á

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam xếp vị trí số 1 khu vực Đông Nam Á, BXH FIFA tháng 05/2018.

Theo BXH FIFA cập nhật tháng 05/2018 vừa công bố, đội tuyển Việt Nam dù không thi đấu trận này vẫn tăng 1 bậc so với tháng trước. ĐT Việt Nam có 334 điểm, tăng 3 điểm và xếp hạng 102 thế giới. Như vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn đang là đội bóng đứng thứ 17 châu Á và số 1 Đông Nam Á. Trong khi đó ĐT Philippines tiếp tục duy trì vị trí thứ hai khu vực (hạng 111, 289 điểm), trên Thái Lan (hạng 122, 253 điểm).

Công Phượng bị chê phá lối chơi của HAGL

Trao đổi với truyền thông mới đây HLV Phạm Minh Đức đánh giá rất cao sự tiến bộ của các cầu thủ HAGL, đặc biệt là trận hòa 1-1 của đội bóng phố núi với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy ở Cup Quốc gia. Tuy nhiên, khi nói đến Công Phượng, vị HLV này cho rằng CP10 có nhiều thời điểm đã phá hỏng lối chơi của HAGL. “Các cầu thủ trẻ của Hà Nội thi đấu rất tốt, Quang Hải đá rất hay, sút rất nhiều nhưng cũng phải nói là các cầu thủ HAGL đã thi đấu lăn xả, phần nào đó cũng gặp may mắn trong nhiều tình huống.”

Trọng tài FIFA Võ Minh Trí ngồi ghế trưởng ban trọng tài?

 - Bóng Đá

Trọng tài FIFA Võ Minh Trí ngồi ghế nóng trưởng ban trọng tài thay Nguyễn Văn Mùi?

Rất bất ngờ ở phút chót trước khi VFF chốt sổ danh sách ứng cử đại hội VFF khóa VIII. Cụ thể, cựu trọng tài FIFA Võ Minh Trí và nguyên phó ban trọng tài Đoàn Phú Tấn được một số CLB giới thiệu vào danh sách ứng viên cho ghế Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam (VFF) khóa VIII.

Trước đó, Trưởng ban trọng tài VFF  Nguyễn Văn Mùi được các tổ chức thành viên VFF giới thiệu ra ứng cử BCH VFF nhiệm kỳ VIII, tuy nhiên ông đã xin rút lui. Thực tế, Sự góp mặt của ông Võ Minh Trí và ông Đoàn Phú Tấn sẽ khiến cuộc chạy đua ở các vị trí thuộc Ban trọng tài khóa VIII trở nên hấp dẫn. Đặc biệt, các chuyên gia đánh giá rất cao ông Võ Minh Trí ở chuyên môn và uy tín.

Sầm Ngọc Đức được giảm án

Sau khi nhận được đơn xin được xem xét giảm hình thức kỉ luật từ phía hai cầu thủ của CLB TP Hồ Chí Minh, Ban kỉ luật VFF đã đưa ra quyết định mới nhất đối với những án phạt dành cho Ngọc Đức và Đình Luật. Cụ thể, ở trận đấu gặp SLNA ở vòng 1/8 cúp Quốc Gia diễn ra hôm 29/4 vừa qua, Sầm Ngọc Đức có tình huống xoạc bóng nguy hiểm với Phan Văn Đức của SLNA và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Trong khi đó, Đình Luật cũng có pha phạm lỗi khiến cho Olaha gặp phải chấn thương và phải nhận thẻ vàng. Mới đây,  Ban kỉ luật đã quyết định giảm án phạt cho Sầm Ngọc Đức xuống còn 15 triệu đồng tiền phạt và cấm treo giò 3 trận.

Phương Nam | 09:40 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục