Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/05: Còi vàng Dương Mạnh Hùng lên tiếng tình huống HAGL không được hưởng phạt đền

09:40 Thứ tư 16/05/2018

Rimario đã ngã tiểu xảo; Hà Nội FC thót tim giành vé đi tiếp; Bị loại khỏi Cúp Quốc gia, HLV Võ Đình Tân tố BTC…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 16/05

Rimario đã ngã tiểu xảo

cựu còi Vàng Dương Mạnh Hùng cho rằng: “Theo quan điểm của cá nhân tôi khi theo dõi tình huống này, đây không phải phạt đền và trọng tài đã quyết định chính xác. Cầu thủ Hà Nội có tác động nhưng chưa đủ để cầu thủ HAGL ngã như thế. Tôi nghĩ ngoại binh của HAGL có vã ngã hơi tiểu xảo để kiếm phạt đền nhưng không qua mặt được trọng tài Nguyễn Hiền Triết."

 - Bóng Đá

 Rimario đã ngã tiểu xảo trong vòng cấm Hà Nội FC.

Hòa HAGL kịch tính, Hà Nội FC thót tim giành vé đi tiếp

Với lợi thế bàn thắng sân khách, Hà Nội FC đã chính thức bước vào vòng Bán kết sau khi giành kết quả hòa 1-1 trước CLB HAGL ở trận lượt về Tứ kết Cúp Quốc gia 2018.

Văn Toàn là cầu thủ đưa HAGL vươn lên dẫn trước trong hiệp 2. Tuy nhiên Thành Chung đã trở thành người hùng của Hà Nội FC khi ghi bàn gỡ hòa ở phút 82 để ấn định tỉ số 1-1.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC giành vé đi tiếp vào bán kết.

Bị loại khỏi Cúp Quốc gia, HLV Võ Đình Tân tố BTC

Bước vào phòng họp báo, HLV Võ Đình Tân liền chỉ trích đến việc BTC đã phân bố lịch thi đấu không hợp lý: “Trận đấu diễn ra hấp dẫn và cống hiến. Khánh Hòa coi trọng bất cứ giải nào. BTC sắp xếp lịch thi đấu không hợp lý nên chúng tôi phải tính toán, đảm bảo thể lực để còn chơi tại V-League 2018. Sức người chứ phải cái máy đâu mà bắt chúng tôi thi đấu liên tục như thế. Với lịch thi đấu như vậy của BTC như vậy, không chỉ Khánh Hòa, mà bất kỳ đội bóng nào tham dự giải đấu cũng khó chịu. Chúng tôi đã có ý kiến để thay đổi lịch rồi nhưng vẫn vậy. Khánh Hòa không thể dốc hết toàn lực thi đấu được

Cầm hòa đội bóng hạng nhất, FLC Thanh Hóa vào bán kết

Có được chiến thắng dễ dàng 2-0 ở trận đấu lượt đi, vậy nên đội khách FLC Thanh Hóa đã tung ra đội hình nhiều cầu thủ chưa được ra sân từ đầu mùa giải khi đối đầu với Bình Phước. Kết quả chung cuộc đội bóng xứ Thanh cầm hòa 1-1 với đại diện của giải hạng nhất.

Cao Bằng thất bại nặng nề

Chơi ngang ngửa trong 2/3 thời gian trận đấu, nhưng Cao Bằng thất bại 1-4 trước á quân Sanatech - Sanest Khánh Hòa. Dù vậy, HLV Hector vẫn cho rằng "đây là trận đấu cân bằng".

Ông cho biết: “Đây là trận đấu cân bằng cho tới khi họ có được bàn thắng trước. Các bạn có thể quan sát thấy các tình huống dẫn tới bàn thắng của họ. Bàn đầu là do chúng tôi mắc lỗi cá nhân, 2 bàn penalty và 1 bàn thắng xảy ra khi chúng tôi chơi power-play.

Tôi không có gì không hài lòng về các cầu thủ của mình, họ đã chơi đầy nỗ lực. Nếu còn điều gì cần rút kinh nghiệm với họ, đó chỉ là họ cần bình tĩnh, chơi bóng và kiểm soát bóng nhiều hơn, vì có nhiều lúc họ vội vàng đẩy nhanh tốc độ quá và dẫn tới thiếu chính xác trước khung thành."

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 08:15 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục