Điểm nhấn West Ham 1-3 Arsenal: Luồng gió mới từ Ljungberg

11:27 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnPháo thủ dưới bàn tay của HLV tạm quyền Ljungberg đã có dấu hiệu khởi sắc trong chiến thắng ngược dòng trước West Ham.

1. Ljungberg thổi lửa cho Pháo thủ

2 trận đấu đầu tiên dẫn dắt Arsenal với vai trò HLV tạm quyền, Ljungerg gây thất vọng khi chỉ may mắn tìm được một trận hòa trước Norwich City tại Carrow Road. Sau đó, Arsenal thậm chí đã thua bạc nhược trước Brighton với tỉ số 1-2 ngay trên thánh địa Emirates.

Sau trận - Bóng Đá

 Arsenal chơi khởi sắc trong hiệp hai.

45 phút trên SVĐ London, Arsenal của Ljungberg gần như không có gì khác so với chính Unai Emery dẫn dắt. Tuy nhiên mọi chuyện thay đổi trong hiệp thi đấu thứ hai. Không rõ Ljungberg đã nói gì với các học trò trong giờ nghỉ giải lao, sau đó Pháo thủ ra sân với khí thế hoàn toàn khác và ghi liên tiếp 3 bàn thắng để có chiến thắng chóng vánh.

2. Pepe thể hiện đẳng cấp của mình

Tiền đạo chạy cánh 24 tuổi được mang về Pháo thủ thành London với tham vọng ghi bàn, bổ sung hỏa lực cho hàng công. Tuy nhiên Emery đã thất bại trong việc tối ưu hóa và cách sử dụng tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà.

Trong chiến thắng trước West Ham rạng sáng nay, Pepe là gương mặt thi đấu chói sáng nhất trên hàng công Pháo thủ với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Pha lập công đó giúp tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà giải tỏa áp lực căng thẳng đeo bám xuyên suốt thời gian qua. Anh còn là người đặt dấu ấn giúp Aubameyang nâng tỷ số lên 3-1.

3. Vận đen đeo bám Kieran Tierney

Tierney đã có một quãng thời gian ác mộng với chấn thương trong mùa giải cuối cùng của anh ấy ở Celtic và đã không ra mắt Arsenal cho đến cuối tháng Chín. Khi đã bình phục và chơi những trận đấu tiên trong màu áo Pháo thủ, hậu vệ người Scotland gây ấn tượng với khả năng lên công về thủ bên hành lang trái, cùng với đó là tốc độ và những quả tạt đầy chất lượng.

Sau trận - Bóng Đá

 Tierney dính chấn thương.

Tuy nhiên vận đen vẫn chưa buông tha Tierney khi rạng sáng nay anh lại dính chấn thương và sớm phải rời sân. Đây là thiệt hại không hề nhỏ với Arsenal bởi hậu vệ 22 tuổi đang dần chứng minh được khả năng trong đội hình của Pháo thủ.

4. Tương lai tươi sáng chờ đợi Martinelli

Gabriel Martinelli chính là điểm sáng hiếm hoi trong thời kỳ đen tối mà Arsenal đang trải qua. Sao trẻ sinh năm 2001 là người cân bằng tỷ số 1-1 trước West Ham rạng sáng nay, mở ra cuộc lội ngược dòng chớp nhoáng cho Pháo thủ.

Đây chính là pha lập công ra mắt Arsenal của Martinelli tại Premier League trong lần đầu đá chính và cầu thủ này cũng trở thành người trẻ nhất ghi bàn cho The Gunners ở sân chơi danh giá nhất xứ sương mù (18 tuổi, 174 ngày). Đây là khởi đầu thuận lợi cho tài năng người Brazil, hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao mới của đội chủ sân Emirates trong tương lai.

Endo | 11:01 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục