Điểm nhấn Eibar 0-3 Barcelona: Cuối cùng, Barca đã tìm thấy hi vọng từ những cái tên này

07:16 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điều rút ra sau chiến thắng tưng bừng 3-0 của Barcelona vòng 9 La Liga.

1. Niềm hy vọng cho Griezmann

Sau ngày gia nhập Barcelona, Griezmann luôn trở thành tâm điểm của truyền thông quốc tế. Thời gian qua, chân sút người Pháp liên tục đối mặt với khó khăn bởi phong độ trồi sụt trong màu áo đại diện Catalan. Quan trọng, ngôi sao số 17 bất ngờ vướng vào tin đồn ra đi dù mùa giải mới còn chưa đi được 1/3 chặng đường.

Điểm nhấn Eibar Barcelona: - Bóng Đá

Griezmann thi đấu xuất sắc. 

Trở lại đội hình chính ông lớn La Liga sau nhiều ồn ào, Griezmann vẫn là niềm hy vọng của đội nhà. Và trước Eibar, tiền đạo 28 tuổi đã có màn trình diễn hoàn hào. Tuyển thủ đất nước lục lăng chính là người mở tỷ số khai thông thế bế tắc cho gã khổng lồ Catalan. Chưa dừng lại ở đó, bom tấn 120 triệu euro còn có đường chuyền thành bàn cho Messi ở pha lập công thứ 2 cho CLB.

Cuối cùng, Griezmann cũng in dấu giày trong tình huống Suarez nâng tỷ số lên 3-0 bằng pha chọc khe thông minh cho Leo. Kết thúc 90 phút, chân sút người Pháp được Whoscored chấm 8.3 điểm, cao thứ 2 trận đấu. Đây là dấu hiện tốt cho tiền đạo số 17 trên chặng đường sóng gió sắp tới.

2. Tam tấu MSG cùng nhau tỏa sáng và hy vọng cho Barca

Messi, Suarez cùng Griezmann lại có cơ hội sát cánh cùng nhau khi Barca hành quân đến Eibar. Công bằng mà nói, 3 ngôi sao đội nhà đang dấy lên nhiều nghi vấn về sự ăn ý trong lối chơi CLB. Thế nhưng, trước những ồn ào, lùm xùm, tam tấu MSG đã lần đầu tiên cùng nhau tỏa sáng.

Đầu tiên, Griezmann trút bỏ gánh nặng với pha lập công trở lại cho ông lớn Tây Ban Nha. Tiếp đó, ngôi sao số 17 có màn phối hợp ăn ý và kiến tạo giúp Messi ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt với Eibar. Song đặc biệt nhất vẫn là tình huống cả 3 đều tham gia dàn xếp tấn công để chốt hạ chiến thắng 3-0. Griezmann chuyền cho Leo sau đó chân sút số 10 dọn cỗ và Suarez bỏ túi pha lập công cho riêng mình.

Sau thời gian thi đấu cùng nhau, đây là lần đầu tiên bộ 3 tiền đạo Barca cùng điền tên lên bảng tỷ số trong 1 trận đấu. Một tín hiệu khả quan cho đại diện Catalan trước những đồn đoán về vị trí cũng như tương lai Griezmann. Quan trọng, họ lại có quyền đặt hy vọng cho cuộc chiến danh hiệu sắp tới ở 3 trụ cột CLB. 

3. Barca quên nỗi ám ảnh sân khách

Barca từ lâu luôn trình diễn bộ mặt phập phù trên sân khách  Ở mùa giải 2019/2020, đoàn quân áo sọc đỏ xanh nhận về kết quả 2 thua, 1 hòa sau 4 trận rời xa Camp Nou tại La Liga. Và 8 trận gần nhất, thầy trò Valverde chỉ giành 1 chiến thắng tại sân đối phương trước Getafe.

Điểm nhấn Eibar Barcelona: - Bóng Đá

Barca đang lấy lại phong độ trên mọi mặt trận.

Với ông lớn đẳng cấp như Blaugrana, bao nhiêu đó là chưa đủ để giúp cổ động viên quên đi nỗi ám ảnh sân khách. Ở chuyến hành quân đến Eibar, đoàn quân áo sọc đỏ xanh cũng đã chật vật trong những phút đầu tiên. Song, cuối cùng, đương kim vô địch La Liga đã lấy lại sự tự tin, đẳng cấp để đem về chiến thắng tưng bừng cho đội nhà. 

Bàn thắng của tam tấu MSG một lần nữa giúp Barca khẳng định CLB sẵn sàng chinh chiến với mọi nơi, mọi hoàn cảnh. Không những vậy, chiến thắng thứ 2 trên sân khách trong vòng hơn 5 tháng ròng rã còn giúp Blaugrana vượt Real chễm chệ ở vị trí đầu bảng. Đây sẽ trở thành động lực không nhỏ cho CLB trên chặng đường sóng gió sắp tới.

Video về Barcelona:

Bạch Băng | 07:12 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục