Đây, nguyên nhân đằng sau phong độ thăng hoa của Hazard

14:33 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bỉ liên tiếp tạo ấn tượng mạnh, nhờ vào lý do đặc biệt.

Cuối tuần qua, bất chấp bị Cardiff dẫn trước, Chelsea vẫn ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số đậm đà 4-1. Góp công lớn vào chiến thắng vừa qua là sự xuất sắc của Eden Hazard. Trụ cột The Blues đã thi đấu chói sáng và tự mình lập một cú hat-trick.

Sau trận, Hazard đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi. Không ít ý kiến còn cho rằng mùa giải này rất có thể sẽ chứng kiến tuyển thủ Bỉ cạnh tranh ngôi vị Chiếc giày vàng Premier League. Phát biểu trên Daily Mail, cựu tiền vệ Liverpool và hiện tại là chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp đã nhận định về cơ sở làm nên bước chuyển biến mạnh mẽ của Số 10 Chelsea. 

"Thi đấu bên cạnh Giroud giúp Hazard phát huy tối đa khả năng." Redknapp phân tích. “Giroud là tâm điểm trung chuyển bóng mà Chelsea đã tìm kiếm, kể từ khi Diego Costa trở lại Atletico Madrid."

Jamie Redknapp: Chơi bên cạnh Giroud giúp Hazard phát huy tối đa - Bóng Đá

 Giroud là nền tảng để Hazard thăng hoa.

“Khi Hazard chuyền cho Giroud, cứ như thể cậu ấy đang tự mình xuyên qua một bức tường. Giroud tì đè, làm tường và khéo léo ban bật với đồng đội đang di chuyển. Với Giroud trong đội, Chelsea nguy hiểm hơn rất nhiều.”

Trong 3 bàn thắng của Hazard trước Cardiff, Olivier Giroud đóng góp đến 2 kiến tạo. Trận đấu với Stamford Bridge vừa qua cũng là lần đầu tiên tiền đạo tuyển Pháp góp mặt trong đội hình xuất phát, thay thế Alvaro Morata gây thất vọng ở các vòng đầu.

Nam Tan | 13:50 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục