Đây! Lý do khiến Chelsea không còn là chính mình

18:47 Thứ hai 15/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea không thể kiếm điểm trên sân khách trước các đại diện ở nhóm Big Six, thậm chí họ cũng rất tệ khi đối đầu với những đội ở nửa trên BXH.

Dưới quyền Maurizio Sarri ở mùa giải năm nay, đội bóng phía tây London chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu, nhưng kể từ thất bại 3-1 trước Tottenham Hotspur vào ngày 25/11/2018, họ lao dốc và chưa thể nghĩ tới một sự chắc chắc trong nhóm dự Champions League.

Nếu nhìn vào thống kê kết quả trên sân khách của Chelsea với các đội thuộc nhóm nửa trên bảng xếp hạng, rõ ràng đó là một "thảm họa" cho những người được đánh giá là một trong 5 đại diện mạnh nhất Premier League trong bao năm qua.

Các học trò của Sarri chỉ thắng được Watford với tỉ số 2-1 vào ngày lễ tặng quà. Trước đó, họ cũng bị West Ham cầm hòa với kết quả không bàn thắng, ở trận đấu mà Jorginho tạo ra 180 đường chuyền - kỷ lục vô nghĩa của ngôi sao sinh năm 1991.

Còn lại những cuộc đụng độ trên sân khách khác trước Man City, Arsenal, Tottenham (đã nói ở trên), Wolves, Everton, và Liverpool, đều mang đến niềm đau cho Chelsea khi họ chỉ ghi được 2 bàn, thủng lưới 17 lần, cùng thành tích toàn thua.

Chelsea và tỉ số 2-17 đáng sợ! - Bóng Đá

 Hình ảnh thường thấy của Sarri mỗi khi Chelsea gặp khó.

Con số này hoàn toàn có thể gia tăng bởi The Blues sẽ phải làm khách trước Man Utd và Leicester - những đối thủ cực kỳ khó chịu trên sân nhà. Nếu Chelsea không thể dự Champions League mùa sau bằng con đường Premier League, nghĩa là thành tích tệ hại trên sân khách đã góp một phần không nhỏ.

Thành tích trên sân khách của Chelsea với các đội ở nửa trên bảng xếp hạng cho đến nay:

Liverpool 2-0 Chelsea
Everton 2-0 Chelsea
Manchester City 6-0 Chelsea
Arsenal 2-0 Chelsea
Wolves 2-1 Chelsea
Spurs 3-1 Chelsea

Vũ Quang Toản | 17:45 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục