David Moyes muốn giải cứu 2 "hàng thải" M.U khỏi Old Trafford

07:14 Thứ tư 08/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 cầu thủ từ đội bóng cũ Manchester United.

 

Lối đá của Man United

Không chỉ đặt mục tiêu mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tính đến chuyện đẩy đi những cái tên không còn phù hợp với Man United. Điều đó đồng nghĩa, quá trình tái thiết Man United của Solskjaer vẫn đang tiếp diễn.

Thực tế, Solskjaer không ngần ngại để không ít cầu thủ rời sân Old Trafford, có thể kế đến như Romelu Lukaku, Ashley Young, Alexis Sanchez hay Chris Smalling. Và sắp tới, cuộc đào thải của Solskjaer vẫn sẽ tiếp diễn khi mùa giải này kết thúc.

Cụ thể, Phil Jones và Jesse Lingard nằm trong danh sách đen thuộc dạng thanh lý của Man United. Cả 2 không thể hiện được nhiều và gần như đã hết cơ hội ra sân. Thậm chí, Jones chỉ còn là lựa chọn thứ yếu ở hàng thủ Man United, sau cả Axel Tuanzebe.

Dù vậy, Jones và Lingard có thể sẽ không phải chờ đợi lâu để tìm kiếm bến đỗ mới nếu chia tay Man United. Theo đó, nguồn tin từ The Independent xác nhận, HLV David Moyes sẵn sàng giải cứu bộ đôi này khỏi sân Old Trafford một khi West Ham trụ hạng thành công.

Lúc này đây, West Ham không phải là lựa chọn tồi dành cho Jones và Lingard khi họ cần ra sân thi đấu để gầy dựng lại sự nghiệp thay vì mài đũng quần trên ghế dự bị ở Man United.

David Moyes hopes to sign two Man United outcasts if West Ham stay up - Bóng Đá

 David Moyes muốn có Lingard.

Tiểu Lam | 06:16 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục