Dani Alves sẽ tới Arsenal nếu chấp nhận được điều này

22:52 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ kỳ cựu Dani Alves sẽ cần phải chấp nhận cắt giảm mức lương hiện tại của mình trong trường hợp anh đồng ý chuyển tới Arsenal.

Dani Alves hiện vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình sau khi rời khỏi Paris Saint Germain theo dạng cầu thủ tự do hồi đầu tháng 6. Ở tuổi 36, anh vẫn muốn tiếp tục được thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao, nhất là sau khi đội trưởng của tuyển Brazil có được chiếc cúp vô địch Copa America cùng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Cầu thủ xứ samba đã được cho là có những liên hệ với Manchester City để có thể tái ngộ với người thầy cũ Pep Guardiola tuy nhiên nhiều nguồn tin gần đây cho rằng, Arsenal mới là một điểm đến tiềm năng hơn dành cho Alves.

Dani Alves willing to take pay-cut to join Arsenal - Bóng Đá

 Ở độ tuổi mà nhiều cầu thủ đã chọn phương án nghỉ ngơi, Alves vẫn chứng minh cho cả thế giới thấy đó chỉ là con số.

Nhưng mới đây theo tờ The Sun, cựu cầu thủ của Barcelona và Juventus nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận giảm mức lương của mình xuống và chỉ nhận được mức lương 200.000 Bảng một tuần thay vì con số cao hơn 30.000 Bảng trước đó ở đội bóng nước Pháp.

Pháo thủ đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn từ quỹ lương phình to hơn mức cần thiết cho đến việc ngân sách chuyển nhượng bị giới hạn chỉ khoảng 40 triệu Bảng khiến đội bóng không thể thoải mái mua sắm. Ngoài Alves thì một cái tên khác cũng đang được đội bóng London theo đuổi đó là tài năng trẻ Kieran Tierney của Celtic và tiền vệ đang bị thất sủng ở Real Madrid, Dani Ceballos.

Nguyễn Trần Kiên | 21:35 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục