Dani Alves chỉ ra nguyên nhân PSG thất bại cay đắng trên Bernabeu

00:05 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnDani Alves cho hay sự ‘non nớt’ là điều khiến PSG không thể có được kết quả tốt trước Real Madrid tại loạt trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Bất chấp việc có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Paris Saint Germain vẫn phải cay đắng rời ‘thánh địa’ Santiago Bernabeu với thất bại 1-3 trước sự vươn dậy mạnh mẽ của nhà đương kim vô địch Real Madrid. Tuy vậy, cánh cửa tiến vào vòng tứ kết vẫn chưa thực sự khép lại với đoàn quân của Unai Emery khi họ vẫn còn loạt trận lượt về để định đoạt kết quả cuối cùng.

Dani Alves chỉ ra nguyên nhân PSG thất bại cay đắng trên Bernabeu - Bóng Đá

 

Trước thềm cuộc tái đấu Kền kền trắng, hậu vệ ngôi sao bên phía PSG Dani Alves cho hay sự thiếu kinh nghiệm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến thất bại của đội bóng thủ đô nước Pháp trên đất Tây Ban Nha: Chúng tôi đã thi đấu mà không có đủ kinh nghiệm. PSG đã kiểm soát trận đấu khá tốt, chung tôi chơi hay trong 80 phút trước một đối thủ khó chịu nhưng lại không thực sự tập trung ở 10 phút sau đó.

“Để tiến sâu tại giải đấu này, bạn cần phải chơi cả 95 phút thật hoàn hảo. Ở trận lượt về, không khí cuồng nhiệt trên các khán đài sẽ chẳng có tác dụng gì nếu chúng tôi không làm tốt nhiệm vụ trên sân. Tuy nhiên, sự cổ vũ từ người hâm mộ rõ ràng vẫn là yếu tố quan trọng.”

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 23:10 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục