Đại chiến Bayern- Dortmund ở chung kết cúp Quốc gia

07:43 Thứ năm 22/03/2012

Bayern Munich đã giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Quốc gia lần thứ 3 trong 5 năm qua với Borussia Dortmund sau khi đánh bại Borussia Moenchengladbach trên chấm phạt đền.

Sau 120 phút thi đấu mà không có bàn thắng nào được ghi, cầu thủ của Bayern Munich và Borussia Moenchengladbach đã buộc phải bước vào loạt penalty cân não. Và sự xuất sắc của thủ thành Manuel Neuer khi cản phá thành công cú sút của Havard Nordtveit sau khi cầu thủ Dante sút hỏng cú đá penalty trước đó, đã giúp Bayern có chiến thắng 4-2 và giành quyền vào chơi trận bán kết.

Bayern Munich sẽ gặp Dortmund ở chung kết- Ảnh Getty

“Cả hai đội bóng đều đã có trận đấu ấn tượng. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn nhưng vẫn là một trận đấu mở cho đến khi kết thúc. Manuel Neuer xứng đáng nhận được lời khen ngợi cho màn biểu diễn xuất sắc của mình”, HLV của Bayern Jupp Heynckes phát biểu sau trận đấu.

Trận thua này cũng chấm dứt mạch 18 trận bất bại trên sân nhà với 5 trận thắng và 13 trận hòa của Gladbach, đội bóng từng 2 lần đánh bại Bavarians ở Bundesliga mùa giải năm nay.

Còn với Bayern, đây là lần thứ 18 trong lịch sử và cũng là lần thứ 3 trong 5 năm qua, họ giành quyền vào chơi ở trận chung kết cúp Quốc gia Đức.

Đối thủ của “Hùm xám” ở trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 12/5 trên sân Olympic Stadium ở Berlin sẽ là Borussia Dortmund, đội bóng đã có chiến thắng 1-0 trước Greuther Fuerth ở trận bán kết diễn ra trước đó.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục