Cựu trinh sát M.U: "Họ không nghe tôi và mất 3 tài năng 100 triệu bảng"

08:44 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnNgười cũ Man United chia sẻ về những viên ngọc quý mà Quỷ Đỏ bỏ qua cơ hội chiêu mộ với mức phí rẻ.

Mùa hè qua, Manchester United đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ thêm trung vệ đẳng cấp. Tình hình trở nên tồi tệ khi trong những tuần gần đây, bão chấn thương tàn phá hàng thủ buộc HLV Jose Mourinho phải sử dụng Nemanja Matic và Scott McTominay đảm nhận vai trò trung vệ bất đắc dĩ. 

Chiến lược gia Bồ Đào Nha không giấu diếm ý định khắc phục tử huyệt bằng một hợp đồng mới trong thời gian tới, với Matthijs de Ligt của Ajax là một trong những mục tiêu được đề cập. 

Langley: M.U bỏ qua lời khuyên xúc De Ligt và De Jong - Bóng Đá

 Quỷ Đỏ từng từ bỏ cơ hội chiêu mộ De Ligt và De Jong.

Nhận định về CLB từng làm việc trong bài phỏng vấn mới đây với Manchester Evening News, cựu trưởng ban tuyển trạch tài năng trẻ Quỷ Đỏ, Derek Langley cho rằng United đang phải trả giá vì không nghe lời khuyên trước đây của ông, dẫn đến vuột mất De Light hay Frenkie de Jong - những cầu thủ đang được định giá tổng cộng 100 triệu bảng.

"Những cầu thủ United đã bỏ qua? Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong và Dayot Upamecano, người đang thi đấu cho Red Bull Leipzig." Langley quả quyết. "Đó là một trong những lý do trong một buổi họp với Ed Woodward, tôi nói rằng mình không hài lòng với quyết định của một số quan chức CLB."

"United cảm ơn tôi vì thời gian cống hiến và các cầu thủ tôi mang về. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ đáng lẽ ra đã tốt hơn nhiều nếu họ chịu lắng nghe."

Phụng Sồ | 07:45 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục