Cựu sao U19 Việt Nam sút hỏng luân lưu, HAGL bị Quảng Nam loại khỏi Cúp Quốc gia

19:40 Thứ tư 03/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThất bại sau loạt sút luân lưu cân não, HAGL đành phải nhường tấm vé vào chơi trận Bán kết cho đội chủ nhà Quảng Nam.

Thời tiết nắng nóng đã khiến cho các cầu thủ 2 đội có phần hạn chế bung sức nên tốc độ trận đấu chỉ dừng lại ở mức trung bình. Nửa đầu hiệp 1, bóng chủ yếu luân chuyển ở giữa sân và cả 2 đội chưa thể tạo ra tình huống nào đáng chú ý.

Sau trận Quảng Nam vs HAGL - Bóng Đá

 Claudecir thi đấu ở ví trí mũi nhọn trong đội hình Quảng Nam nhưng rất thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự.

Sau thời gian thăm dò, đội khách HAGL bất ngờ tăng tốc với những pha lên bóng có nét. Phút 19, ừ quả đá phạt của Văn Sơn, Văn Thanh bật cao đánh đầu nhưng bóng đã đi vọt xà. Ba phút sau đường tạt bóng của đồng đội từ phía cánh phải, Văn Toàn có cú đánh đầu lái bóng nhưng đã đi ra ngoài khuôn khổ khung thành.

Nửa sau hiệp 1, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt nhường hẳn khu trung tuyến cho đội khách, lùi sâu ở phần sân nhà. Chính vì lý do này mà HAGL đã vấp phải vô vàn khó khăn trong việc triển khai bóng. Và 45 phút đầu tiên kết thúc khá tẻ nhạt mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, dù cho đội chủ nhà đã quyết tâm đẩy cao đội hình và tăng tốc, nhưng sự vô duyên của những đường chuyền cuối cùng đã không thể giúp Quảng Nam có được sự khác biệt. Trong khi đó, HAGL cũng rất bế tắc trong khâu phát triển bóng tấn công.

Sau trận Quảng Nam vs HAGL - Bóng Đá

 Cả 2 đội không thể tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Ảnh: Viết Định.

Càng về cuối trận, cả 2 HLV quyết định gia tăng sức công phá bằng những mũi nhọn chiến thuật. HLV Lee Tae-hoon cũng mong muốn cải thiện sức tấn công của đội nhà khi đưa Chevaughn Walsh và Hồng Duy vào sân. Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt quyết định đưa Hà Minh Tuấn vào thay ngoại binh Claudecir.

Tuy nhiên, tình huống đáng lưu ý nhất của hiệp 2 chỉ đến ở phút thứ 80. Nhận trọng trách thực hiện quả đá phạt ở cánh phải, Hồng Duy quyết định sút thẳng song vẫn chưa đủ độ khó để vượt qua được tầm bắt của thủ thành Văn Cường.

Sau khi hoà nhau 0-0 ở 90 phút thi đấu chính thức, Quảng Nam và HAGL sẽ bước vào những loạt sút luân lưu cân não. Và cựu sao U19 Việt Nam Lê Văn Sơn là người sút hỏng duy nhất trong 10 lượt đá chính thức của loạt đấu súng và giúp Quảng Nam giành vé vào dự vòng Bán kết.

Tỷ số: Quảng Nam  0-0 HAGL (Luân lưu 5-4)

Đội hình ra sân:

Quảng Nam: Văn Cường, Quốc Chí, Duy Khánh, Như Tuấn, Quang Huy, Văn Hà, Dos Santos, Văn Thạnh, Viết Tú, Hồng Sơn, Claudecir.

HAGL: Sietsma, Hoàng Lâm, Kim Bong-jin, Trọng Sáng, Văn Sơn, Văn Thanh, Thanh Sơn, Việt Hưng, Ngọc Quang, Văn Toàn, Kiên Quyết.

Đăng Huy | 19:11 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục