Cựu sao Bayern bày tỏ sự thật đắng lòng về "người hùng dân tộc Đức" ở tuổi 27

10:23 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnBóng đá Đức sản sinh rất nhiều tài năng trẻ nhưng không phải cái tên nào cũng duy trì đẳng cấp cao trong khoảng thời gian dài.

Video Gotze ghi bàn vào lưới Hoffenheim

Mario Gotze nổi lên trong màu áo Borussia Dortmund và từng được đánh giá là 1 trong những tài năng lớn của bóng đá Đức vào giai đoạn đó. Tạo ấn tượng mạnh ở Dortmund, ngôi sao sinh năm 1992 đầu quân cho Bayern Munich. Tại Allianz Arena, Gotze không thể tìm được suất đá chính thường xuyên nên anh chấp nhận quay về Signal Iduna Park vào năm 2016. 

Từ đó đến nay, tiền vệ 27 tuổi có thời lượng ra sân hạn chế với thành tích 14 bàn thắng sau 98 trận. Riêng mùa giải năm nay, số 10 chỉ được điền tên vào đội hình xuất phát 5 lần tại Bundesliga. Dù "thần đồng" 1 thời của bóng đá Đức mới 27 tuổi nhưng sự nghiệp bắt đầu tụt dốc.

'I can't see Gotze joining a top club' - World Cup winner must 'step down' after Dortmund, says Matthaus - Bóng Đá

 Gotze không còn là chính mình ở tuổi 27.

Mùa hè này, Gotze nhiều khả năng trở thành cầu thủ tự do bởi Dortmund chưa có động thái gia hạn hợp đồng. Nếu trường hợp đó xảy ra, cựu danh thủ bóng đá Đức là Lothar Matthaus cho rằng Gotze khó lòng gia nhập một đội bóng hàng đầu khác sau khi rời Signal Iduna Park. Nói về điều này, Matthaus bày tỏ:

"Tôi chẳng nhìn thấy được viễn cảnh Gotze sẽ gia nhập đội bóng lớn khác. Cậu ta đã giành được nhiều danh hiệu và giúp chúng tôi vô địch World Cup 2014. Cậu ta từng có nhiều khoảnh khắc tốt đẹp tại Dortmund lẫn Bayern nhưng bạn cần phải tự hỏi mẫu cầu thủ như Gotze được yêu cầu điều gì? Cậu ta cần có bước lùi trong sự nghiệp không chỉ vì vị thế của câu lạc bộ mà còn cả vấn đề tiền lương."

Lữ Phong | 09:29 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục