Cười té ghế với điệu nhảy ngựa tỉnh bơ của Thomas Muller

11:10 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnThomas Muller được mệnh danh là cây hài của Bayern Munich và đội tuyển Đức. Và lại một lần nữa anh lại khiến các CĐV cười té ghế với điệu nhảy ngựa.

Mới đây, Thomas Muller đã chọc cười các CĐV của anh bằng cách bắt chước động tác chân của chú ngựa yêu quý. Đoạn video được chia sẻ rộng rãi khiến một lần nữa chứng minh mức độ hài hước của tiền đạo người Đức là không giới hạn.

Cười té ghế với điệu nhảy ngựa tỉnh bơ của Thomas Muller - Bóng Đá

 Muller đã trình diễn một điệu nhảy ngựa vô cùng hài hước.

Đặc biệt biểu cảm gương mặt tỉnh bơ và có phần thách thức chú ngựa khiến các fan có tràng cười thích thú. Dù vẫn được Bayern Munich bảo đảm vị trí tại CLB nhưng Muller đang rớt giá ở mức báo động. Giá trị của anh rớt đến 30 triệu euro (từ 75 triệu xuống còn 45 triệu euro). 

Muller luôn ghi trung bình 25 bàn từ năm 2012 đến 2016. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 9 bàn trong 42 lần ra sân gần nhất. Mùa này, cầu thủ 28 tuổi mới chỉ có 4 pha lập công ở mọi đấu trường. Rõ ràng, khi World Cup 2018 đang tới gần, Muller cần lấy lại cảm giác ghi bàn nếu không muốn chịu kiếp dự bị khi lên tuyển. 

Nhưng từ khi HLV Jupp Heynckes trở lại huấn luyện Hùm xám thì các fan của Muller có quyền hy vọng anh sẽ bùng nổ hơn nữa trong năm 2018 và sẽ trở thành cầu thủ trụ cột của tuyển Đức.

Video ghi lại khoảnh khắc hài hước của Muller nhảy cùng ngựa

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:25 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục