Coutinho khoe hình xăm mới cực độc trong buổi tập mới nhất

19:37 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập mới nhất của Liverpool, Philippe Cotinho đã để lộ hình xăm rất thú vị vừa được thực hiện.

Cầu thủ kiến thiết hay nhất của The Kop vẫn đang duy trì phong độ khá tốt trong mùa giải này ở Ngoại hạng Anh. Bất chấp những tin đồn liên quan đến Barcelona, Coutinho luôn thi đấu nghiêm túc để cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn nhất.

Chính vì vậy, không khó hiểu khi Coutinho thu hút rất nhiều sự quan tâm từ NHM đội bóng đất cảng. Những chi tiết liên quan đến đời tư và cá nhân Coutinho cũng không ngoại lệ. Mới đây, hình xăm mới của Coutinho cũng gây ra hiệu ứng khá lớn tại Anfield.

Coutinho khoe hình xăm mới cực độc trong buổi tập mới nhất - Bóng Đá

 Coutinho xăm hình chuột Mickey rất độc đáo. Ảnh: Daily Mail.

Trong buổi tập hôm thứ tư để chuẩn bị cho trận gặp Manchester City cuối tuần này, Coutinho đã vô tình để lộ hình xăm độc đáo ở gần hông phải. Tiền vệ người Brazil không chọn một biểu tượng tôn giáo hay dòng chữ cổ như nhiều ngôi sao khác từng làm, hình anh chọn thật bất ngờ lại là chú chuột Mickey, biểu tượng đáng yêu của Disney.

Dù thi đấu không quá xuất sắc kể từ sau chấn thương mắt cá gặp phải trong trận gặp Sunderland hồi tháng 11, Coutinho vẫn là ngôi sao rất quan trọng trong đội hình mà Jurgen Klopp đang xây dựng. Với việc ‘tậu’ thêm một hình xăm mới rất thú vị, NHM Liverpool có thể hy vọng Coutinho sẽ giải tỏa tâm lý để bùng nổ trong từng trận đấu rất quan trọng giai đoạn cuối mùa này.

 Video màn trình diễn của Coutinho trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:50 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục