Cô gái tố cáo Ronaldo cưỡng hiếp phân trần nhiều sự thật bất ngờ

06:27 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông quốc tế tiếp tục tiết lộ thông tin xung quanh vụ việc Ronaldo bị tố cáo cưỡng bức.

Cristiano Ronaldo bất ngờ trở thành tâm điểm nóng của truyền thông thế giới khi chuyện cũ bị phanh phui. Theo đó, vị luật sư của một cô gái tên là Kathryn Mayorga lật lại hồ sơ, đồng thời đưa ra bằng chứng khẳng định, Ronaldo cố tình cưỡng bức thân chủ của mình.

Cô gái tố cáo Ronaldo đã lên tiếng - Bóng Đá

 

Trong khi đó, cô gái người Mỹ cũng xác nhận đã bị CR7 cưỡng hiếp mình tại một khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009 và đâm đơn khởi kiện chân sút người Bồ Đào Nha. Mới đây, Kathryn Mayorga tiếp tục lên tiếng về vụ việc trên.

Cụ thể, cô gái đã tiết lộ điểm địa và thời gian gặp gỡ cũng như có hành vi quan hệ với ngôi sao 33 tuổi. Đó là vài ngày trước khi tiền đạo số 7 chính thức ký vào bản hợp đồng bom tấn chuyển sang Real Madrid từ Manchester ở tại khách sạn Palms.

Không những vậy, Kathryn Mayorga còn kể cụ thể quá trình Ronaldo thực hiện hành vi cưỡng hiếp cô. "Anh ta quỳ bằng đầu gối, có hành động xâm nhập từ phía sau. Anh ta nói rằng 99% anh ta là người tốt. Và tôi tự hỏi 1% còn lại anh ta là loại người gì", cô gái người Mỹ nhớ lại khi nói về CR7.

Hồi năm ngoái, trang Football Leaks đã tiết lộ ngắn ngọn vụ việc này nhưng Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc. Siêu sao người Bồ Đào Nha tuyên bố, anh quan hệ với Mayorga đã được sự đồng ý của cô gái này.

Bạch Băng | 06:21 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục