Chuyển nhượng 19/01: Xong vụ Martial, M.U chốt 5 mục tiêu 'bom tấn'; Hazard chọn xong bến đỗ

19:28 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông ở châu Âu đã bắt đầu diễn ra khá sôi động khi các đội bóng đang tích cực tăng cường lực lượng giữa mùa.

Ramsey gần cánh cửa rời Arsenal. Báo giới Italia tiết lộ, Ramsey đã tiến rất gần tới Juventus. Đây là điều dễ hiểu khi đội bóng Italia dành cho tuyển thủ xứ Wales bản hợp đồng 5 năm với mức lương lên tới 140.000 bảng/ tuần, tương đương 7,2 triệu bảng/ năm.

Chelsea làm mọi cách giữ chân Hudson-Odoi. Tài năng 18 tuổi đang khát khao gia nhập Bayern Munich, sau khi đội bóng nước Đức nâng mức phí chuyển nhượng lên 35 triệu bảng. Tuy nhiên, Daily Mail cho hay, lãnh đạo Chelsea chuẩn bị mời Hudson-Odoi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 75.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục anh ở lại sân Stamford Bridge.

chuyển nhượng 19/01: Xong vụ Martial, M.U chốt 5 mục tiêu 'bom tấn' - Bóng Đá

 

Real "vá" hàng thủ bằng sao 50 triệu euro. Real Madrid đang tìm cách chiêu mộ trung vệ Eder Militao của Porto. Để hoàn thành mục tiêu, họ dự định sẽ chi ra 50 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này. Cũng theo tờ AS, sau thời điểm ngày 1/7/2019, điều kiện để giải phóng hợp đồng của Militao sẽ tăng lên thành 75 triệu euro. Vì thế, Real đang khá khẩn trương trong thương vụ này.

Hazard rời Chelsea ở Hè 2019. Thông tin từ Le10 Sport, Eden Hazard sẽ rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Theo nguồn tin này, điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Bỉ là Real Madrid. Được biết, Hazard muốn đoạt QBV và anh tin rằng, Real Madrid chính là nơi để anh hoàn tất giấc mơ này. Nhiều khả năng Chelsea sẽ phải sớm đàm phán bán đứt Hazard khi vẫn còn được giá bởi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới ngày 30/6/2020.

Man United chốt thương vụ Martial với bản hợp đồng 5 năm. Giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin khẳng định Anthony Martial đã đồng ý kí vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man Utd. Theo thông tin từ Mohamed Bouhafsi - nhà báo uy tính của RMC Sport thì người đại diện của Martial, Philippe Lamboley cho biết hợp đồng của thân chủ mình với Man Utd "chỉ còn lại một vài điều khoản cần được hoàn tất".

chuyển nhượng 19/01: Xong vụ Martial, M.U chốt 5 mục tiêu 'bom tấn' - Bóng Đá

 

“Quỷ đỏ” gây sốc với trung vệ Tottenham. Man United được cho theo đuổi Toby Alderweireld suốt thời gian qua, tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ tờ Don Balon, Phó chủ tịch Ed Woodward có thể tạo ra cú sốc với Davinson Sanchez. Ở Tottenham, Pochettino ưu tiên sử dụng Alderweireld và Vertonghen, nên Sanchez bị ra rìa. “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 50 triệu bảng nhằm sở hữu trung vệ người Colombia ngay tháng 1 này.

Lãnh đạo Man United đã lên danh sách chuyển nhượng mùa Hè gồm 5 cái tên khủng. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ tăng cường 3 vị trí trọng yếu gồm trung vệ, hậu vệ cánh phải và tiền đạo đá lệch phải.  Ở hàng thủ, Kalidou Koulibaly nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford.

Bên hành lang cánh phải, Man Utd đã nhắm đến nhân tố đang chơi cho Fiorentina là Nikola Milenkovic. Một mục tiêu khác dự phòng cho Milenkovic là Yannick Carrasco. Trên mặt trận tấn công, Solskjaer cũng muốn bổ sung thêm thành viên mới trẻ trung và tốc độ, với Steven Bergwijn (PSV) và Cengiz Under (AS Roma) nằm trong tầm ngắm.

Video tài năng của Davinson Sanchez:

Tiểu Lam | 19:54 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục