Chuyển nhượng 10/12: Chốt 2 tân binh, M.U ký gấp HĐ kỷ lục; Cú sốc Gareth Bale!

17:28 Thứ ba 10/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnKhi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa, các ông lớn châu Âu tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ để tăng cường nhân sự.

Đổi Rakitic và Vidal, Barca đón "siêu tiền đạo" khét tiếng về Catalan. Theo Diario AS, Barcelona đã gặp người đại diện của Lautaro Martinez, tiền đạo CLB Inter Milan để tiến hành những thoả thuận về bản hợp đồng chuyển nhượng trong tương lai. Một số nguồn tin cập nhật còn cho biết, Arturo Vidal và Ivan Rakitic là hai công thần có khả năng sẽ trở thành "vật tế", điều khoản trao đổi theo chiều ngược lại cho Inter Milan để Barca đón Lautaro về Camp Nou.

Everton gây sốc, đưa "người khốn khổ" của Arsenal về Goodison Park. Cụ thể, nguồn tin từ Sky Sports vừa xác nhận thông tin vô cùng bất ngờ với việc Everton đã có lời mời gửi tới Unai Emery. Một cuộc họp không chính thức đã được tổ chức tại London và giới truyền thông khẳng định, Emery muốn có thêm thời gian để suy nghĩ về động thái tiếp theo sau khi rời Arsenal. 

Nếu thương vụ này nổ ra, chắc chắn nó sẽ mang đến cú sốc cho nhiều người vì dẫu sao chiến lược gia sinh năm 1971 mới chỉ rời sân Emirates hôm 29/11 và việc chuyển đến Everton ngay lập tức có thể khiến các CĐV Arsenal rất buồn, sau những điều họ từng thể hiện ở trận thua Brighton.

Chuyển nhượng 10/12: Chốt 2 tân binh, M.U ký gấp HĐ kỷ lục; Cú sốc Gareth Bale! - Bóng Đá

 Everton muốn mời Emery về làm việc.

Chelsea tiếp cận Timo Werner. Theo Daily Mail, sau khi được giảm án phạt chuyển nhượng để mua cầu thủ luôn trong đầu năm 2020, Chelsea sẽ nhắm tới tiền đạo Timo Werner của Leipzig. Lý do là bởi HLV Frank Lampard không hài lòng với thể hiện của Olivier Giroud và Michy Batshuayi, và ông muốn bổ sung thêm một tiền đạo nữa để cạnh tranh với Tammy Abraham hay thậm chí đá 2 tiền đạo nếu muốn.

Rời Real Madrid, Bale gây sốc. Theo nguồn tin từ tờ Sportsmole, cá nhân ngôi sao 30 tuổi không muốn trở lại một giải đấu khắc nghiệt như Premier League, thay vào đó anh gây sốc khi hướng đến việc tìm kiếm bến đỗ ít nhận được sự chú ý hơn để tận hưởng những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Như vậy, Trung Quốc có thể là điểm đến tiềm năng của Bale.

Lúc này đây, Gareth Bale tiếp tục gây ra những xích mích với ban lãnh đạo Real Madrid, đo đó những tin đồn xoay quanh việc chân sút người xứ Wales rời Bernabeu ngày càng được đăng tải nhiều hơn trên khắp các mặt báo Tây Ban Nha. Có khả năng, Bale sẽ sớm chia tay Real Madrid thời gian tới.

Chuyển nhượng 10/12: Chốt 2 tân binh, M.U ký gấp HĐ kỷ lục; Cú sốc Gareth Bale! - Bóng Đá

 Bản hợp đồng bom tấn của Man Utd?

Man Utd xác định rõ tương lai Ole Gunnar Solskjaer. Mới nhất, Joel Glazer, một trong những cổ đông chính tại Man Utd đã có cuộc gặp với Solskjaer sau trận derby Manchester. Ngay lập tức, giới chủ Man Utd thông báo, tương lai của Solskjaer tại Old Trafford hoàn toàn được đảm bảo.

Lý do là bởi, Man Utd dưới thời Solskjaer được cho là đang đi đúng hướng và có những chuyển biến tích cực thời gian qua. Chính vì thế, thay vì gây áp lực, BLĐ Man Utd sẽ ủng hộ chiến lược gia người Na Uy và sẵn sàng cấp tiền để ông bổ sung nhân sự ở phiên chợ Đông.

Man Utd chốt 2 tân binh, ký gấp "siêu tiền vệ" giá kỷ lục. Theo Daily Mail, Phó chủ tịch Ed Woodward muốn mang về Man Utd ít nhất 2 tân binh trong thời gian tới. Một trong số đó là Saul Niguez, ngôi sao hàng đầu của Atletico Madrid và La Liga thời điểm hiện tại.

Cũng theo nguồn tin trên, thượng tầng Quỷ đỏ đang làm mọi cách để đón Saul Niguez về Nhà hát của những giấc mơ vào mùa Hè 2020. Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Saul Niguez có giá trị lên tới 128 triệu bảng. 

Ngoài Niguez, cái tên được Man Utd nhắm tới là Erling Braut Haaland (RB Leipzig). Haaland đang là chân sút trẻ có tới 11 CLB trên khắp châu Âu săn lùng. Cầu thủ này được định giá khoảng 100 triệu bảng.

Video tài năng của Bale:

Tiểu Lam | 17:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục