Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: “Không ai chê trách được U20 Việt Nam cả”

18:59 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnDù để U20 Pháp “vùi dập” với 4 bàn không gỡ, nhưng các cầu thủ U20 Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời vì đã không buông xuôi khi bị dẫn trước đến 3-0 ngay trong hiệp 1.

Nhập cuộc rất tự tin, nhưng đẳng cấp quá thua xa so với U20 Pháp nên U20 Việt Nam đã không thể đứng vững trước những pha tấn công dồn dập trước đối thủ. Việc phải nhận 3 bàn thua ngay trong hiệp 1 cũng không khiến người hâm mộ bất ngờ, nhưng đáng khen nhất đó chính là tinh thần thi đấu tuyệt vời của học trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi đã không chịu buông xuôi sớm.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá cao tinh thần thi đấu của U20 Việt Nam.

Sau trận đấu này, nhiều chuyên gia đã khen ngợi những nỗ lực của U20 Việt Nam khi cho rằng không có gì phải chê trách bởi các họ đã thi đấu rất tuyệt vời: “Dù đội ta thua, nhưng không có gì phải buồn cả, chúng ta thua vì nhiều lý do khách quan như ví dụ về tầm vóc của chúng ta “thấp bé nhẹ cân”, và họ cao, to hơn mình. U20 Việt Nam đã cố gắng chống đỡ hết mình rồi nhưng họ đánh đầu vào thì mình cũng phải chịu. Điều đó được thể hiện ở bàn thua đầu tiên.

Đội chúng ta đã chơi rất kiên cường, các bạn chơi thế thì không ai chê trách gì được các bạn cả, bởi vì chúng ta đã chơi hết sức mình, nhưng họ cao hơn, khỏe hơn và trình độ của họ cao hơn, điều đó chứng tỏ họ ở đẳng cấp cao hơn nên chúng ta chấp nhận thua. Tôi nghĩ tinh thần chiến đấu như thế là rất tuyệt vời.” Chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ.

 - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Đức Chinh cùng đồng đội hoàn toàn thua xa U20 Pháp.

Bên cạnh đó, chuyên gia này cũng dành những lời khen cho HLV Hoàng Anh Tuấn khi có những tính toán cho trận đấu tiếp theo khi tung những cầu thủ vừa mới trở lại sau chấn thương như Thanh Hậu hay Trọng Đại vào sân: “Việc tung Thanh Hậu hay Trọng Đại vào sân thay cho Hoàng Nam và Quang Hải đã nằm trong sự tính toán của HLV Hoàng Anh Tuấn, bởi việc đưa những cầu thủ này vào sân sẽ giúp họ lấy lại cảm giác bóng và bắt nhịp lối chơi cùng đồng đội để chuẩn bị trận đấu sắp tới. Tôi nghĩ trận đấu tiếp theo U20 Việt Nam sẽ có được lực lượng tốt nhất để “quyết chiến” với Honduras, nhằm kiếm được ít nhất một điểm để hy vọng vào vị trí thứ ba để vào vòng sau.” Cựu cầu thủ Thể Công nói thêm.

Thua U20 Pháp nhưng U20 Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu như đánh bại U20 Honduras ở trận cuối. Tuy nhiên, những khó khăn đã đến khi trung vệ Đình Trọng không thể ra sân vì thẻ phạt, chắc chắn HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải đau đầu tìm ra phương án thay thế cầu thủ này.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:10 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục